Sự khác nhau giữa dự án Meyhomes Capital Phú Quốc và Sun Grand City New An Thới

Với hướng phát triển trở thành đặc khu kinh tế và đi lên thành phố biển đầu tiên của Việt Nam. Phú Quốc thu về gần 300 dự án khi có tổng mức đầu tư lên tới 377.000 nghìn tỷ đồng. Cạnh bên khu trung tâm của huyện đảo Phú Quốc đó là thị trấn An Thới, thị trấn Dương Đông và nay được định hướng phát triển thành trung tâm mới của Phú Quốc với các dự án khu đô thị mới đồng bộ và hiện đại. Trong số đó, nổi bật với sản phẩm nhà phố thương mại từ hai dự án HOT nhất Phú Quốc bây giờ đó chính là: “Meyhomes Capital Phú Quốc” và “Sun Grand New City An Thới”.

Hình Ảnh Cảnh Quan Meyhomes Capital Phú Quốc.

Dự án Sun Grand City New An Thới

Cả hai dự trên đều được phát triển bởi 2 tập đoàn lớn ở nước ta đó là: Tập đoàn Tân Á Đại Thành cùng với Tập đoàn Mặt Trời (Sun Group). Và dưới đây, chúng tôi sẽ đưa ra nhiều tiêu chí để so sánh hai dự án này nhằm giúp quý độc giả thấy được nhiều cái nhìn khách quan nhất.

Tiêu chí so sánh Meyhomes Capital Phú Quốc Sun Grand City New An Thới
Chủ đầu tư Tập đoàn Tân Á Đại Thành

Thương hiệu quốc gia khi có tới 27 năm phát triển. Doanh nghiệp sản xuất hàng đầu có tiềm lực tài chính mạnh mẽ với quỹ đất sạch có diện tích 1000ha trải dọc cả nước.

Tập đoàn Mặt Trời (Sun Group)

Một trong số các tập đoàn bất động sản hàng đầu nắm trong tay 113 dự án bất động sản nghỉ dưỡng, giải trí từ Bắc vào Nam có 51 công ty thành viên đồng thời có 10 năm kinh nghiệm trong ngành bất động sản.

Vị trí Dự án có vị trí tại Ấp 7 – Thị trấn An Thới và Ấp Suối Lớn – xã Dương Tơ

Dự án qua đại lộ 975, đây được gọi là con đường tơ lụa của Phú Quốc.

Tọa lạc trên đường tỷ đô kết nối những khách sạn, resort quốc tế hàng đầu của Phú Quốc (Nằm ở giữa thị trấn Dương Đông và thị trấn An Thới).

Dự án có ví trí trên đường 975 – thuộc Thị trấn An Thới. Là tuyến đường giao thông trọng điểm có nhiệm vụ kết nối bắc đảo và nam đảo của Phú Quốc. Đường đại lộ 975 được gọi là con đường tỷ đô do kết nối hàng loạt những dự án nghỉ dưỡng đắt giá ở Phú Quốc (tại trung tâm An Thới).
Diện tích 56,09ha 35ha
Bàn giao 31/12/2021 Quý 2/2021
Concept sản phẩm Tổng số lượng sản phẩm là 1,435 căn

Số lượng căn Shoptel, Shophouse là 1305 căn

Số lượng căn Biệt thự là130 căn

Tổng sản phảm là 862

Shophouse là 439

Và 423 liền kề

Mật độ xây dựng toàn khu 35% 28,87%
Mô hình Khu đô thị thông minh Khu thương mại
Loại hình sản phẩm Shophouse, biệt thự, Mini hotel, căn hộ

 

Nhà ở liền kề, Shophouse
Hình thức sở hữu Sổ đỏ sở hữu dài lâu Đất ở đô thị
Phong cách thiết kế Đậm sắc bản địa, gìn giữ hệ sinh thái, cảnh quan tự nhiên của nơi đây. Thiết kế theo kiến trúc Địa Trung Hải
Tiện ích Với hơn 80 tiện ích hiện đại như quảng trường, công viên cây xanh, nhà hát lớn, trường liên cấp quốc tế, trung tâm thương mại, gym, trung tâm chăm sóc sức khỏe, khu ẩm thực, tổ hợp khách sạn, điểm check in, trung tâm tài chính,… Có 4 công viên chủ đề là: Limoni, Seta, Pino, Riva, bệnh viện, trường học, khu phức hợp thể thao, khu vực để xe trug tâm, cung đường tản bộ ven sông, quảng trường âm nhạc, đài phun nước đàn Lia, vườn hoa 4 mùa, đồi tùng, chòi nghỉ mái vòm, Coffee Arc,…
Giá cả Shophouse chỉ từ 7,1 tỷ đồng Townhouse chỉ từ 6 tỷ

Shophouse chỉ từ 7,5 tỷ

Đơn vị thiết kế Thiết kế quy hoạch là DarkHorse Architechture

Thiết kế cảnh quan là ONE landscape art urbanism

Thiết kế kiến trúc là Tonkin

Thiết kế cảnh quan là EGO

Thiết kế điện cơ là First Green

Thiết kế giao thông là ADC

Đơn vị thi công Hòa Bình Corp Coteccons và Hòa Bình
Đơn vị quản lý vận hành CBRE

Vận hành trên hệ thống Internet  (IOT) với AI

SunGroup
Ngân hàng hỗ trợ Ngân hàng Vietcombank Ngân hàng VP Bank

 

Qua so sánh trên có thể thấy hai dự án Meyhomes Capital Phú Quốc và Sun Grand City New An Thới là hai dự án nổi bật với các shophouse xây dựng tiện nghi và rất hiện đại. Shophouse tại Meyhomes Capital đó là shophouse tại khu đô thị thông minh hàng đầu tại Phú Quốc, hứa hẹn chắc chắn sẽ là sự lựa chọn số một về an cư cho giới tinh hoa khi có đầy đủ tiện ích đi kèm với hệ thống quản lý khu đô thị kết nối bằng Internet và trí tuệ nhân tạo. Sun Grand City New An Thới là khu shophouse đi liền với chuỗi dự án giải trí, nghỉ dưỡng, (tuyến cáp treo Sun World Hòn Thơm Nature Park), đây sẽ là nơi kiến tạo nên một Địa Trung Hải nằm ở giữa lòng Đảo Ngọc.

Trả lời

.
.
.
.

0707.9999.68