THE RESIDENCE PHÚ QUỐC – CHUẨN MỰC SỐNG THƯỢNG LƯU

Chuẩn mực sống thượng lưu tại The Residence Phú Quốc 
Chuẩn mực sống thượng lưu tại The Residence Phú Quốc

Chuẩn mực sống thượng lưu chuẩn châu Âu

Không chỉ là một khu lưu trú dài hạn, The Residence Phú Quốc còn kiến tạo một chuẩn mực sống thượng lưu chuẩn châu Âu với lối kiến trúc đẳng cấp mang phong cách Tây Ban Nha 

Tây Ban Nha là đất nước  chịu ảnh hưởng từ dòng lịch sử biến động và vị trí giao thoa của nhiều nền văn hóa đa dạng. Vì vậy, kiến trúc của Tây Ban nha mang âm hưởng vừa hiện đại vừa cổ điển, vừa kỳ vĩ lại vừa mẫu mực. Chính vì thế, các mẫu thiết kế biệt thự của Tây Ban Nha vô cùng  nổi tiếng và được giới thượng lưu ưa thích.

 Đặc điểm nổi bật của phong cách kiến trúc Tây Ban Nha thể hiện ở những mái vòm cong kiêu sa, mô phỏng các lâu đài tráng lệ khó tìm. Hệ khung cửa được trang trí tỉ mỉ, cột tròn thẳng tắp với điểm nhấn là các chi tiết trang trí lộng lẫy,;… Tất cả các yếu tố trên tạo nên dấu ấn vương giả độc tôn.

Lấy cảm hứng từ kiến trúc Tây Ban Nha, 74 căn villa của The Residence Phú Quốc được thiết kế với hệ khung cửa đôi, mái vòm lớn nhỏ và trụ cột tròn lớn ở trung tâm ngôi nhà, tạo ra sự cân đối hài hòa trong phong thủy thịnh vượng cho gia chủ.

Ngoài ra, bên ngoài mỗi căn villa đều được trang trí tường rào hoa thơ mộng, khu vườn tiểu cảnh theo phong cách châu Âu. Tất cả tạo nên một không gian tươi mới, thoáng đãng, phong lưu cho ngôi nhà. 

THE RESIDENCE PHÚ QUỐC- một khu lưu trú, nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất tại Phú Quốc, hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống chuẩn mực thượng lưu.

Trả lời

.
.
.
.

0707.9999.68