Sức hấp dẫn của “phiên bản giới hạn” trong đầu tư bất động sản

Sức hấp dẫn của "phiên bản giới hạn" trong đầu tư bất động sản

Tọa lạc Bãi Trường, bãi biển trung tâm của đảo Ngọc, dự án Milton Pathway Shophouse là “điểm sáng” đầu tư khi tích hợp được các yếu tố: Số lượng khan hiếm (chỉ 44 căn), dư địa gia tăng giá trị cao, pháp lý minh bạch và lời cam kết của chủ đầu tư.

Phối cảnh dự án Milton Pathway Shophouse
Phối cảnh dự án Milton Pathway Shophouse

Sức hút của phiên bản giới hạn

Những chiếc siêu xe phiên bản giới hạn như Rolls-Royce Boat Tail, Bugatti La Voiture Noire, Lamborghini Veneno, hay Mercedes Maybach Exelero… thường được giới thượng lưu và đại gia Việt Nam theo đuổi. Giá trị của những chiếc ôtô hạng sang này không chỉ nằm ở giá bán mà còn là thiết kế, tiếng tăm của thương hiệu, tính vượt trội trong cấu tạo sản phẩm và sự bảo tồn giá trị theo thời gian.

Trong lĩnh vực bất động sản, “phiên bản giới hạn” giờ đây cũng trở thành tiêu chí khi các nhà đầu tư đánh giá dự án: Những sản phẩm có thiết kế độc đáo, số lượng ít và kèm theo đó là dư địa gia tăng giá trị lớn.

Là dự án shophouse hiếm hoi đang ra mắt tại Bãi Trường, Milton Pathway Shophouse đã hấp dẫn đầu tư khi mang đến bộ sưu tập Nhà phố thương mại phiên bản giới hạn “chỉ 44 căn”. Cùng với sức phục hồi của dòng bất động sản nghỉ dưỡng sau thời gian dài trầm lắng, những căn shop độc đáo này càng có sức hút.

Lời cam kết từ chủ đầu tư Milton

Nếu trước đây nhiều nhà đầu tư tham gia thị trường với tâm lý “lướt sóng” và đầu tư sớm, nhằm kiếm lợi nhuận nhanh chóng, thì đến nay, nhiều chuyên gia cho rằng, tiêu chí an toàn được chú trọng hơn.

Sau 2 năm đại dịch khó khăn, khi mà nhiều dự án chậm triển khai thì Milton Pathway Shophouse vẫn đảm bảo được lộ trình như cam kết. Giai đoạn 1 của dự án đang đi vào các bước cuối cùng để chuẩn bị bàn giao trong quý IV này và đã sẵn sàng phần móng để triển khai xây dựng tiếp 3 block còn lại của giai đoạn 2.

Ngoài pháp lý minh bạch, những cam kết của chủ đầu tư về tiến độ xây dựng, tiêu chuẩn chất lượng bàn giao cũng là một minh chứng cho việc chủ đầu tư đã phát triển dự án một cách chỉn chu và hiệu quả, đảm bảo tối đa quyền lợi cho khách hàng.

Hình ảnh đang hoàn thiện cho giai đoạn 1 (tháng 7/2022) của dự án Milton Pathway Shophouse
Hình ảnh đang hoàn thiện cho giai đoạn 1 (tháng 7/2022) của dự án Milton Pathway Shophouse

Sức hút của sản phẩm nhà phố thương mại Milton Pathway Shophouse

Tọa lạc phía Tây đảo ngọc, dự án Milton Pathway Shophouse nằm giáp con đường 68 m trung tâm Bãi Trường và tiếp giáp với tuyến đường nội bộ liên các dự án nghỉ dưỡng Bãi Trường, cách đường xuống quảng trường biển nối từ cao tốc Dương Đông – An Thới vài bước chân.

Tọa độ “thuận giao thương, vạn kết nối” này càng được nhấn mạnh khi 44 căn shop nằm trong Khu phức hợp cao cấp Milton Europa Village rộng 82 ha được quy hoạch bài bản, hợp tác cùng các thương hiệu quốc tế đa dạng. Trong đó, dự án tiêu biểu Khu nghỉ dưỡng 5 sao Pullman Phú Quốc do Accor quản lý đi vào vận hành từ cuối năm 2019, đến nay đã tăng trưởng doanh thu và lượng khách vượt mong đợi của chủ đầu tư đề ra.

Về khoảng cách, khu Nhà phố thương mại cách Pullman Phú Quốc khoảng 100 m; nằm liền kề khu Boutique hotels (18 căn) và 6 tòa Condotel; 200 m đến khu Lagon Villas (110 căn biệt thự, 2 khối khách sạn 5 sao) và 2 tòa Tổ hợp thương mại, khách sạn, giải trí Milton Plaza cao 15 tầng. Nơi đây trong tương lai sẽ hưởng trọn nguồn khách dồi dào từ các dự án nội khu, dự kiến sau khi hoàn thành và đi vào hoạt động sẽ có khoảng 6.000 phòng, phục vụ hơn 20.000 khách.

Lấy cảm hứng từ ngôi làng cổ Colmar thanh lịch và duyên dáng, dọc theo trục đi bộ rộng 20 m rợp bóng cây được bố trí đầy đủ các phân khu chức năng, các căn shophouse mái ngói đỏ tươi đang dần nên hình, nên dáng. Mỗi căn có diện tích đất linh hoạt 115-138 m2, diện tích sử dụng lên đến 325-440 m2, cao 5 tầng, 2-3 mặt tiền, với vỉa hè trước rộng 5 m, vỉa hè sau rộng 2 m… thích hợp cho gia chủ mong muốn khởi sự kinh doanh đa dạng các loại hình như: Văn phòng giao dịch, lưu trú homestay, quán café, nhà hàng và cửa hàng thời trang.

Thiết kế linh hoạt giúp đầu tư tối đa các loại hình kinh doanh
Thiết kế linh hoạt giúp đầu tư tối đa các loại hình kinh doanh

Sức sống của đảo Ngọc

Không còn là một huyện đảo, nay Phú Quốc đã trở thành “Thành phố biển đảo đầu tiên” của Việt Nam với các công trình hạ tầng, kiến trúc và du lịch được đầu tư xứng tầm quốc tế.

Hạ tầng đã hoàn thiện hơn: Tuyến cao tốc Dương Đông – Cửa Cạn đã hoàn thành, cao tốc Dương Đông – An Thới cũng đã chỉnh lý xong; hồ chứa nước ngọt Dương Đông được gia tăng công suất và sức chứa; bãi rác cũng được xử lý; công trình cấp điện thứ 2 từ đất liền ra Phú Quốc nhằm đảm bảo nguồn điện ổn định lâu dài đang được thúc tiến và dự kiến sẽ sớm đưa vào sử dụng.

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của các khu vui chơi giải trí hiện đại, nhiều khu nghỉ dưỡng thương hiệu quốc tế đã đưa vào khai thác như: Pullman Phu Quoc Beach Resort, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, InterContinental Long Beach Resort, New World Resort Phu Quoc, Sailing Club Villas Phu Quoc, Regent Phu Quoc, Novotel Phu Quoc, Best Western Premier Phu Quoc,… Đảo Ngọc đang chuyển mình trở thành điểm đến nghỉ dưỡng hấp dẫn của thế giới.

Hình ảnh Khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc đã đi vào vận hành
Hình ảnh Khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc đã đi vào vận hành

Sau 2 năm dịch, khi du lịch giờ đây gần như mở cửa hoàn toàn, thống kê 6 tháng đầu năm 2022, khách du lịch đến Phú Quốc ước khoảng 1,4 triệu lượt, đạt hơn 70% kế hoạch năm; trong đó khách quốc tế là 46.200 lượt. Trong tháng 5 và tháng 6, lượng khách du lịch đến đảo tăng đột biến. Trung bình mỗi ngày Phú Quốc đón khoảng 140 chuyến bay, hơn 40 chuyến phà, tàu cao tốc đi và đến, với hàng chục nghìn lượt khách. Công suất phòng đạt 70-100%.

Riêng Khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc đạt công suất trung bình 60% trong tuần và 90% vào cuối tuần. Lượng khách đến tham quan vườn thú Safari tăng trưởng không ngừng, trong khi cáp treo Hòn Thơm đang đón khoảng 5.000 lượt khách các ngày trong tuần và con số có thể lên đến hơn 9.000 khách vào cuối tuần.

Cùng với đó, các đối tác lữ hành quốc tế cũng đã bắt đầu quay lại liên hệ, kết nối để đưa khách vào Việt Nam và Phú Quốc là điểm đến đầu tiên mà nhiều du khách quốc tế chọn. Đây là tín hiệu cho thấy thị trường du lịch của Phú Quốc đang hồi phục và sẽ phát triển rất mạnh mẽ.

Trả lời

.
.
.
.

0707.9999.68