Biệt thự biển Lagoona Bình Châu nổi bật trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng

Biệt thự biển tại Lagoona Bình Châu nổi bật trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng

Wyndham Grand Lagoona Bình Châu vừa là nơi nghỉ dưỡng, tận hưởng cuộc sống vừa là kênh đầu tư sinh lời bền vững.

Sở hữu nhiều yếu tố “vàng”, Wyndham Grand Lagoona Bình Châu đã được kiến tạo hướng đến trở thành phiên bản ngôi nhà thứ hai hoàn hảo, vừa là nơi nghỉ dưỡng, tận hưởng cuộc sống, vừa là kênh đầu tư sinh lời bền vững cho các nhà đầu tư thông thái.

Nhiều yếu tố thuận lợi để phát triển BĐS nghỉ dưỡng

Khu vực Bình Châu – Hồ Tràm, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu được ưu ái ban tặng một trong những lá phổi xanh tự nhiên của khu vực Nam Trung bộ với khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu, Phước Bửu. Bên cạnh các yếu tố vàng về tự nhiên, khu vực này cũng được thừa hưởng vị trí địa lý thuận lợi, các chính sách phát triển kinh tế của địa phương và là đích ngắm của nhiều chủ đầu tư, nhà đầu tư bất động sản.

Ngoài các dự án du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, bất động sản cao cấp quy mô lớn đã hoàn thiện và đưa vào vận hành khai thác, nhìn thấy dư địa tăng trưởng của khu vực này, nhiều doanh nghiệp tiếp tục phát triển sản phẩm mới, đặc biệt là theo xu hướng sở hữu ngôi nhà thứ hai sau dịch dành riêng cho nhóm khách hàng thượng lưu.

Tổ hợp nghỉ dưỡng và biệt thự biển Wyndham Grand Lagoona Bình Châu hội tụ nhiều yếu tố vàng về điều kiện tự nhiên, vị trí địa lý…
Tổ hợp nghỉ dưỡng và biệt thự biển Wyndham Grand Lagoona Bình Châu hội tụ nhiều yếu tố vàng về điều kiện tự nhiên, vị trí địa lý…

Theo báo cáo mới nhất của DKRA Việt Nam, nguồn cung biệt thự nghỉ dưỡng 6 tháng đầu năm 2022 đón nhận 26 dự án mở bán, tỷ lệ tiêu thụ gấp 2,5 lần so với cùng kỳ. Với đà tăng trưởng này, khu vực Bình Châu – Hồ Tràm sẽ tiếp tục là đích đến về một “thị trường nghỉ dưỡng” hàng đầu trong mắt khách hàng và nhà đầu tư.

Không nằm ngoài xu hướng đó, chủ đầu tư Đạt Gia đã dành nhiều tâm huyết phát triển tổ hợp nghỉ dưỡng và biệt thự biển Wyndham Grand Lagoona Bình Châu tại đây. Kết quả của hành trình kiến tạo này là sự xuất hiện của hai sản phẩm đầu tiên thuộc phân khu A là Shop Villa và Premier Villa, được “chào sân” hoành tráng vào Quý 2/2022 với sự đón nhận tích cực và nhiều tín hiệu tốt từ thị trường.

Biệt thự bên rừng, ven biển, công viên ngay trước sân nhà

Tổ hợp Lagoona Bình Châu được quy hoạch thành hai phân khu là Phân khu A – Ngôi nhà nghỉ dưỡng The Legacy Resort Home và Phân khu B – Wyndham Grand Lagoona Binh Chau Integrated Resort. Tiếp nối sự kiện ra mắt các căn biệt thự Shop Villa với mặt tiền đường quốc lộ và Premier Villa liền kề cùng thuộc phân khu A của dự án, vừa qua, quý 3/2022, chủ đầu tư đã tiếp tục ra mắt sản phẩm Park Villa với những căn biệt thự bên rừng, ven biển, thừa hưởng những mảng xanh của khu vực công viên trung tâm cùng nhiều tiện ích nội khu, tái khởi động thị trường BĐS cao cấp tại “thủ phủ wellness” Bình Châu – Hồ Tràm.

64 căn biệt thự độc bản tại Park Villa được xem là dòng sản phẩm thể hiện rõ nét nhất thông điệp của chủ đầu tư về phiên bản ngôi nhà thứ hai hoàn hảo, nơi cuộc sống thiên nhiên và con người giao hoà và nuôi dưỡng lẫn nhau. Để hiện thực hóa ý tưởng đó, chủ đầu tư đã ký kết hợp tác cùng Design Lab Architects để tạo nên phong cách kiến trúc Châu Á đương đại – kết hợp giữa nét hiện đại và bản sắc văn hóa địa phương.

Các căn biệt thự Park Villa tại Lagoona Bình Châu với số lượng giới hạn lọt vào “mắt xanh” của nhiều nhà đầu tư
Các căn biệt thự Park Villa tại Lagoona Bình Châu với số lượng giới hạn lọt vào “mắt xanh” của nhiều nhà đầu tư

Nét đẹp truyền thống trong mỗi căn biệt thự được tái hiện ở phần mái dốc, lam gỗ, cánh cổng gỗ, trung hòa với sự hiện đại nhưng không kém phần tinh tế với thiết kế tối giản của các cửa sổ, cửa chính được mở rộng tối đa. Cảnh quan bên trong và xung quanh căn biệt thự cũng được điểm xuyết khéo léo, giúp từng tổ ấm đón gió mát từ biển, tiếp xúc với ánh nắng tự nhiên và mang vẻ đẹp hài hoà với hệ sinh thái bao quanh.

Hệ tiện ích đẳng cấp cùng bài toán đầu tư an toàn, bền vững

Một ngôi nhà thứ hai sẽ không thể trọn vẹn nếu thiếu những tiện ích cao cấp, phục vụ cho nhu cầu nghỉ dưỡng và tái tạo năng lượng của mỗi gia chủ. Với Wyndham Grand Lagoona Bình Châu, hệ tiện ích được mang đến từng mái hiên nhà để chủ nhân các căn biệt thự tận hưởng một cách dễ dàng. Trước tiên là hệ tiện ích xanh mà hiếm dự án nào có được với công viên trung tâm phủ xanh hơn 10.000m2, vườn thảo mộc độc bản, vườn cây ăn trái và khu rừng nguyên sinh đậm chất nhiệt đới được nâng niu và bảo tồn hoàn hảo.

Ngoài các tiện ích xanh được bố trí khắp dự án, chủ nhân các villa tại phân khu A hoàn toàn có thể tận hưởng hệ tiện ích tại phân khu B của tổ hợp quy mô gần 27,5ha này. Hệ thống spa, hồ bơi, beach club, nhà hàng, phòng tập gym, công viên trung tâm… được bố trí thông minh xuyên suốt dự án để chủ nhân các căn biệt thự có thể tiệm cận trong vài bước chân hoặc vài phút di chuyển bằng buggy. Các gia đình đa thế hệ sẽ được trải nghiệm kỳ nghỉ dưỡng với hệ tiện ích đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng du khách.

Về phương diện bài toán kinh doanh, pháp lý hoàn chỉnh, sổ riêng từng căn, tiến độ xây dựng được đảm bảo, sự hợp tác với nhiều đối tác có tầm vóc lớn,… là những thế mạnh đáng tự hào khi nhắc đến Lagoona Bình Châu, tạo sự tin cậy cho nhà đầu tư. Sự hợp tác với thương hiệu đến từ Mỹ – Wyndham Grand – trong quản lý & vận hành, mang đến sự chuẩn hóa và đồng bộ chất lượng dịch vụ tại Phân khu B của tổ hợp cũng là yếu tố vàng giúp nâng tầm trải nghiệm cho du khách, đảm bảo tiềm năng kinh doanh cho nhà đầu tư.

Không gian thư giãn hài hòa với thiên nhiên, tầm nhìn trực diện ra biển của hệ tiện ích nội khu
Không gian thư giãn hài hòa với thiên nhiên, tầm nhìn trực diện ra biển của hệ tiện ích nội khu

Tổng hòa của nhiều yếu tố vàng, Park Villa được xem là di sản truyền đời của giới thượng lưu, nơi cuộc sống được nuôi dưỡng bởi thiên nhiên, vừa được hưởng trọn trải nghiệm nghỉ dưỡng, vừa là kênh đầu tư sinh lời bền vững trong tương lai.

Dòng sản phẩm này đang được chủ đầu tư áp dụng chính sách bán hàng ưu đãi và linh hoạt: thanh toán 10% ký Hợp đồng mua bán, ngân hàng hỗ trợ cho vay lên đến 70%, hỗ trợ lãi suất và ân hạn nợ gốc lên đến 24 tháng, miễn phí thanh toán khoản vay trước hạn, cùng chính sách miễn phí quản lý trong 2 năm,…

Trả lời

.
.
.
.

0707.9999.68