Nội dung
Ngay sau khi ra mắt thị trường vào ngày 18/04/2021, đông đảo các nhà đầu tư nhận định Shophouse The Center Phú Quốc là “kho báu vàng” của giới bất động sản, khi sức nóng ngày một tăng cùng với giá trị riêng tạo ra lợi nhuận bền vững.
Vị trí trung tâm “vô tiền khoáng hậu”
Nhắc đến Nam Phú Quốc, giới đầu tư đã quen thuộc với hệ sinh thái đẳng cấp do Sun Group kiến tạo. Nơi đây, mỗi sản phẩm bất động sản đều nằm trong các tổ hợp đồng bộ về phong cách kiến trúc, dịch vụ trải nghiệm, do đó luôn nắm giữ lợi thế khác biệt so với thị trường.
Đầu năm 2021, thông tin về một thị trấn Địa Trung Hải mới tại bờ Tây Nam Phú Quốc bỗng bừng sáng. Đây là tên gọi tổ hợp các dự án của Sun Group được thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải. Trong đó, Shophouse The Center nổi lên do nằm ở vị trí được đánh giá là vô tiền khoáng hậu, không chỉ tại đảo Ngọc mà còn suốt dải bờ biển Việt Nam.
Tọa lạc ngay tâm mạch “thị trấn”, phía Tây giáp khu shophouse mặt biển Sun Premier Village Primavera, phía Đông giáp khu đô thị kiểu mẫu Sun Grand City New An Thoi, phía Nam giáp Ga đi cáp treo Hòn Thơm, The Center có quy mô 16,9 ha, bao gồm 364 căn nhà phố thương mại (shophouse) sở hữu lâu dài, là phân khu thấp tầng duy nhất thuộc dự án phức hợp Sun Grand City Hillside Residence.
Lưng tựa đồi – mặt hướng biển, những căn nhà phố nằm thoai thoải trên triền đồi cao độ 45 – 60m so với mực nước biển, Shophouse The Center thu trọn vào tầm mắt khung cảnh “bến cảng phồn hoa” Sun Premier Village Primavera phía dưới với những dãy phố đa sắc màu, dãy nhà hàng sát biển sôi động hay tổ hợp vui chơi giải trí Central Village đẳng cấp…, phía trên là những toà căn hộ cao tầng lộng lẫy thuộc 3 phân khu The Hill, The Sky và The Sea.
Sở dĩ, Shophouse The Center được xem là “trung tâm của trung tâm của trung tâm” bởi Nam Phú Quốc là trung tâm mới của Phú Quốc, Thị trấn Địa Trung Hải là trung tâm của Nam đảo còn The Center chính là tâm mạch của Thị trấn Địa Trung Hải.
Từ dự án, cư dân và du khách dễ dàng tiếp cận hệ thống gần 60 tiện ích của thị trấn Địa Trung Hải, cũng như 50 công trình biểu tượng thuộc hệ sinh thái du lịch – nghỉ dưỡng đẳng cấp trị giá nhiều tỷ USD như cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, cầu Hôn, show Vortex, tòa tháp đồng hồ cao 75m…
Hợp phần này còn sở hữu hệ thống tiện ích nội khu không kém phần ấn tượng gồm: Quảng trường con sò, vườn treo, tượng điêu khắc, đài phun nước phong cách Địa Trung Hải, khu vui chơi trẻ em…
Hệ sinh thái – Bảo chứng cho khối tài sản sinh lời bền vững
Nam đảo Ngọc nói chung đang đổi thay mỗi ngày, từng bước vươn lên trở thành trung tâm mới của Phú Quốc với hơn 50 công trình lớn nhỏ. Bởi vậy, sở hữu BĐS ở nằm trong hệ sinh thái Nam Phú Quốc như Shophouse The Center ngay từ bây giờ chính là nắm chắc khối tài sản sinh lời bền vững, trước khi giá đất tăng cao và các vị trí đẹp, sản phẩm tốt trở nên khan hiếm.
Theo thống kê, chỉ trong 4 ngày từ ngày 30/4 đến ngày 03/5 năm nay, tổng lượt khách đến tham quan du lịch trên địa bàn TP. Phú Quốc là 91.406 lượt khách, tăng 13,4% so với cùng kỳ. Công suất phòng lưu trú đạt trên 80%. Mới đây, Phú Quốc cũng được chọn để thí điểm áp dụng “hộ chiếu vaccine” đón khách.
Ngoài ra, đón đầu quy hoạch Phú Quốc điều chỉnh vừa được Thủ tướng thông qua, tuyến đảo An Thới sẽ được quy hoạch theo phong cách đảo tỷ phú, kết nối với thị trấn Địa Trung Hải, trở thành điểm đến mang tầm quốc tế.
Bên cạnh đó, nhiều diện tích đất tại khu vực phía Nam đảo được chuyển đổi thành đất du lịch, dịch vụ, nghỉ dưỡng phù hợp với định hướng phát triển Nam Phú Quốc thành trung tâm mới của thành phố. Việc điều chỉnh này chính là tiền đề để Nam Phú Quốc bứt phá mạnh mẽ, giúp thị trường bất động sản nơi đây phát triển, hình thành một bến cảng phồn hoa sôi động suốt ngày đêm.
Đánh giá về tiềm năng của khu vực Nam Phú Quốc, chia sẻ tại hội thảo: “Phú Quốc: Đón vận hội – Dẫn lối thành công” diễn ra vào đầu năm 2021, ông Nguyễn Văn Đính – Phó Tổng thư ký Hiệp hội BĐS Việt Nam cho rằng, tại Nam Phú Quốc, những dự án do Sun Group phát triển đã có được sự tin tưởng của nhà đầu tư khi được quy hoạch bài bản, hoàn chỉnh.
Cùng với đó, hệ thống đô thị, hệ sinh thái được hình thành, cơ sở hạ tầng du lịch được đầu tư đáp ứng nhu cầu của du khách từ: vui chơi, giải trí, ẩm thực,… tạo nên một quần thể hoàn chỉnh.
“Nhất là khi nguồn đất ngày càng khan hiếm, cơ hội khai thác không còn nhiều, những nhà đầu tư đi trước đón đầu sẽ sớm thắng lợi, bởi giá trị gia tăng dựa trên hai yếu tố: sự khan hiếm và nội tại dự án có thể khai thác kinh doanh để thu về lợi nhuận”, ông Đính khẳng định.
Shophouse The Center còn tiêu biểu cho việc nhà đầu tư mua bất động sản nhưng được sở hữu cả hệ sinh thái toàn diện tại Nam Phú Quốc. Nơi đây, chủ đầu tư Sun Group triển khai chiến lược thâm canh hệ sinh thái hoàn chỉnh với 3 chân kiềng vững chãi: du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, BĐS cao cấp để vùng đất này trở thành điểm đến mơ ước và mỗi ngày thêm giàu có, thịnh vượng.
Đón dòng khách khổng lồ
Với mục tiêu số 1 là kinh doanh thương mại, shophouse The Center được thiết kế chiều cao 5 tầng, 2 mặt tiền rộng 8 – 15m, có thể khai thác linh hoạt nhiều loại hình kinh doanh khác nhau để đón lượng du khách khổng lồ.
Sắp tới đây, khi thị trấn Địa Trung Hải chính thức vận hành, Shophouse The Center có 6 ngành hàng sẽ được ưu đãi kinh doanh, bao gồm: Lưu trú, F&B, Spa, thời trang, nghệ thuật, du lịch-lữ hành.
Lượng du khách đến Phú Quốc ngày càng tăng trưởng không ngừng, trong khi các sản phẩm phục vụ cho các nhu cầu trải nghiệm đa dạng vẫn còn mỏng so với nhu cầu.
Dù có hay không có điểm tựa thiên nhiên, tất cả điểm đến du lịch nổi tiếng thế giới như Singapore, Hồng Kông, Thượng Hải…, hay những nơi được ví thiên đường hạ giới như Maldives, Bali… đều thu hút du khách nhờ “trụ cột” vững chắc là hệ thống dịch vụ du lịch: khách sạn, resort sang trọng, những công trình điểm nhấn ấn tượng, độc đáo, các tòa cao ốc chọc trời và cả thế giới mua sắm, giải trí phong phú, hấp dẫn.
Thậm chí, quần đảo nhân tạo Dubai còn luôn đứng top đầu thế giới về mức chi tiêu du lịch là nơi tập hợp vô số khách sạn, chung cư, biệt thự, bến du thuyền, bãi biển, nhà hàng và khu mua sắm… “xịn sò” đủ để thỏa mãn bất cứ vị khách khó tính nào.
So sánh về thiên nhiên, nhiều nơi khó so bì với Phú Quốc. Đối sánh tốc độ phát triển, về sức hút du lịch, thì đảo Ngọc còn khoảng cách rất xa. Cả thành phố hiện mới có 22.000 phòng lưu trú, trong khi cách đây vài năm ở Phuket, con số này đã lên tới 90.000 phòng khách sạn.
Tuy vậy, đây chính là dư địa cho các hoạt động du lịch, thương mại, giải trí… phát triển trong tương lai của Phú Quốc. 5 năm gần đây, những công trình tầm cỡ quốc tế đã xuất hiện và còn tiếp tục tăng tốc trong nửa thập kỷ tới, đưa Nam đảo phát triển ngoạn mục, thúc đẩy Phú Quốc tiến nhanh, mạnh để trở thành trung tâm du lịch nghỉ dưỡng thế giới.
Trong đó bên cạnh các công trình, dịch vụ liên tục được mới còn phải kể tới chuỗi lễ hội suốt 12 tháng trong năm. Đây chính là điều tạo ra giá trị bền vững cho mọi sản phẩm bất động sản thuộc hệ sinh thái Nam Phú Quốc.
Sự xuất hiện của Sun Grand City Hillside Residence và “trái tim” Shophouse The Center đã mở ra giai đoạn phát triển bứt tốc mới cho thành phố biển đảo. Dự án này điển hình cho mô hình đô thị nén – xu hướng đô thị hiện đại phổ biến trên thế giới, vừa đáp ứng được yêu cầu, tốc độ phát triển đô thị và du lịch, gia tăng nhanh quy mô dân số, vừa tiết kiệm quỹ đất vốn có giới hạn của đảo Ngọc.
Shophouse The Center được quy hoạch bài bản, có thể phát triển đa dạng ngành nghề như: lưu trú, F&B, spa, thời trang, nghệ thuật, du lịch – lữ hành. Quy hoạch này giúp nhà đầu tư dễ dàng lựa chọn và tối ưu hiệu quả kinh doanh sau này.
Quỹ đất sở hữu lâu dài ở Phú Quốc rất khan hiếm, hiện chỉ có 6%. Có thể nói không quá rằng, Shophouse The Center – “trung tâm của trung tâm của trung tâm” – đang hội tụ vượng khí, kết nối thuận tiện đến muôn nơi, hài hòa mọi giá trị, mang đến trải nghiệm vẹn tròn và lợi ích đầu tư đáng giá.