Shophouse The Center hưởng lợi gì từ chiến lược thâm canh của Sun Group tại Nam Phú Quốc?

Nằm giữa các công trình biểu tượng và liên tục được bổ sung những tiện ích, dịch vụ mới hấp dẫn, shophouse The Center thuộc tổ hợp Sun Grand City Hillside Residence sẽ là sản phẩm “đi sau, về trước”, hưởng trọn mọi giá trị của hệ sinh thái Sun Group ở Nam Phú Quốc.

Sở hữu Shophouse The Center – sở hữu cả hệ sinh thái Nam đảo Ngọc phồn vinh

Khi shophouse sát biển hay đường lớn không còn là “vua”, nhiều nhà đầu tư nhận ra sức sống và tương lai loại hình sản phẩm này đang nằm trong tay những hệ sinh thái du lịch, thương mại như Nam đảo Phú Quốc. Từ một làng chài nghèo hoang sơ, sau hơn nửa thập kỷ dưới bàn tay kiến tạo của Tập đoàn Sun Group, vùng đất này đã khoác lên mình một tấm áo mới đầy màu sắc với đa dạng các tổ hợp vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng ấn tượng với hơn 50 công trình biểu tượng độc đáo, đẳng cấp.

Nổi bật nhất gần đây là “Thị trấn Địa Trung Hải” – tổ hợp du lịch, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí bao gồm 3 mảnh ghép Sun Premier Village Primavera, Sun Grand City Hillside Residence và các công trình biểu tượng như Cầu Hôn, Show Vortex, tổ hợp Central Village.

Thị trấn Địa Trung Hải - tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí tại Nam đảo Ngọc
Thị trấn Địa Trung Hải – tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí tại Nam đảo Ngọc

Sau hơn 2 năm kiến tạo, Sun Premier Village Primavera đã dần hoàn thiện, làm nên màn chào sân ấn tượng của Thị Trấn Địa Trung Hải. Điểm nhấn là nơi đây đã trở thành điểm dừng chân của “kẻ lãng du” Long Kan, trở thành nguồn cảm hứng và là nơi diễn ra show diễn thời trang đình đám Fashion Voyage 3.

Đó cũng là khoảnh khắc hình ảnh về các con phố mang sắc màu cổ kính, lãng mạn, những dãy nhà hàng bên ghềnh đá cùng một tổ hợp Central Village độc đáo với điểm nhấn Tháp đồng hồ cao 75m hay bể bơi vô cực đẹp bậc nhất thành phố đảo… bắt đầu gây ấn tượng mạnh mẽ với giới du lịch.

Sun Premier Village Primavera - nguồn cảm hứng và nơi diễn ra show thời trang đình đám fashion voyage
Sun Premier Village Primavera – nguồn cảm hứng và nơi diễn ra show thời trang đình đám fashion voyage

Trong tương lai gần, quanh bể bơi vô cực sẽ là tổ hợp nhà hàng, khách sạn xây dựng 5 tầng. Trong đó, tầng 1 và 2 gồm dãy phố ẩm thực, quán cà phê, quy tụ chuỗi cửa hàng thời trang lớn, thương hiệu đẳng cấp thế giới. Tầng 3, 4 và 5 tập hợp trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, siêu thị, khách sạn 5 sao dự kiến quản lý và vận hành bởi thương hiệu quốc tế danh tiếng.

Thừa hưởng những lợi thế từ những mảnh ghép đã đi vào hoạt động của Thị trấn Địa Trung Hải, khi vừa ra mắt, những căn shophouse The Center đã trở thành tâm điểm thu hút mọi sự chú ý của nhiều nhà đầu tư.

Shophouse The Center đang là những thỏi nam châm thu hút hàng nghìn nhà đầu tư
Shophouse The Center đang là những thỏi nam châm thu hút hàng nghìn nhà đầu tư

Shophouse The Center: Sở hữu vị trí tâm mạch, một điểm đến – vạn trải nghiệm

Sở hữu vị trí “trung tâm của trung tâm”, từ những căn shophouse The Center, gia chủ và du khách có thể dễ dàng tỏa đi mọi ngả đường để trải nghiệm nhịp sống sôi động và hấp dẫn của toàn bộ “thị trấn phồn hoa” bên bờ biển cũng như cả hệ sinh thái Nam đảo.

Trong đó, cùng với tiện ích vui chơi giải trí đặc sắc như Sun World HonThom Nature Park (Ga đi cáp treo nằm ngay cạnh dự án), công viên nước Aquatopia, Central Village…, sẽ là vô số tiểu cảnh và điểm nhấn nghệ thuật được tạo nên để du khách thỏa thích tham quan, chiêm ngưỡng như cột đá cổ Pompeii, Khải Hoàn Môn, con đường gốm sứ hay những bức tranh tường kỳ thú độc nhất vô nhị được sáng tạo trên các mảng tường sơn 9 lớp giả cổ đặc trưng ở mỗi dãy phố…

Ngay chính tại The Center, hệ thống cảnh quan cũng mang đậm chất Địa Trung Hải với giữa những dãy nhà phố được thiết kế theo phong cách Taormina, quảng trường con sò, vườn treo hay chính cả trên các lối đi uốn lượn, bậc thang thơ mộng hướng về phía biển.

Những con dốc uốn quanh đi xuống biển
Những con dốc uốn quanh đi xuống biển
Quảng trường Con Sò
Quảng trường Con Sò

Đón hàng triệu lượt khách du lịch với những “thỏi nam châm” mới

Không dừng ở những chuỗi khách sạn cao cấp, các tổ hợp vui chơi giải trí nghỉ dưỡng, Sun Group vừa hé lộ hàng loạt công trình, dự án khủng, có tầm vóc được so sánh như những “kỳ quan” mới ở Phú Quốc. Điều này cũng mang lại nguồn lợi to lớn cho khách hàng khi lựa chọn đầu tư, kinh doanh tại các căn shophouse The Center.

Đầu tiên phải kể tới 2 dự án được chờ đợi nhất là Cầu Hôn và Show Vortex. Nếu như Cầu Hôn là sáng tạo kiến trúc được Sun Group ấp ủ từ lâu sau thành công của Cầu Vàng để đưa du lịch Việt nổi danh thế giới thì Show Vortex là chương trình nghệ thuật mang tầm đẳng cấp quốc tế với quy mô đầu tư khủng chưa từng có ở Việt Nam.

Cầu Hôn, Show Vortex hứa hẹn sẽ mang về lượng lớn khách du lịch cho Shophouse The Center
Cầu Hôn, Show Vortex hứa hẹn sẽ mang về lượng lớn khách du lịch cho Shophouse The Center

Cũng tại “Thị trấn Địa Trung Hải”, Sun Group đang nỗ lực đưa các thương hiệu lớn trong lĩnh vực quản lý kinh doanh nhà hàng, khách sạn, dịch vụ như Teatro, Hilton, các thương hiệu F&B lớn về quản lý, mở cơ sở mới để biến nơi đây thành điểm đến toàn cầu, thu hút một lượng khách dồi dào, tạo nền tảng thúc đẩy tiềm năng kinh doanh thương mại cho phân khu The Center.

Ngoài ra, theo đuổi chiến lược thâm canh ở mỗi địa phương, các hệ sinh thái của Sun Group không chỉ được xây dựng hạ tầng và khai thác một lần mà luôn được bồi đắp giá trị bằng các dịch vụ, lễ hội, sự kiện được tổ chức hàng năm. Thời gian vừa qua, Sun Group đã khẳng định cam kết này ở Nam đảo bằng loạt sự kiện đặc sắc như Fashion Voyage 3, New Year Countdown 2021 hay chuỗi đêm nhạc Acoustic bên Bãi Kem.

Như vậy, bằng vô số công trình, tiện ích, dịch vụ, lễ hội đang được Sun Group đầu tư, triển khai nói trên, nhìn về kịch bản xa hơn khi dịch bệnh có thể được kiểm soát, lực hút của Thị trấn Địa Trung Hải sẽ được nhân lên nhiều lần để mang về lượng du khách khổng lồ cho shophouse The Center.

Trả lời

.
.
.
.

0707.9999.68