SUN GRAND CITY NEW AN THỚI ĐÓN ĐẦU XU HƯỚNG AN CƯ NAM ĐẢO 

Nam Phú Quốc với tổ hợp giải trí, nghỉ dưỡng đẳng cấp đang thu hút đông đảo lượng khách tham quan tới Đảo Ngọc và trở thành điểm đến của du lịch sang trọng trên bản đồ quốc tế. Bên cạnh sự bộc phá của du lịch, Nam Phú Quốc còn đang được quy hoạch đồng bộ và xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại bậc nhất. Và đặc biệt,với sự ra đời của Khu đô thị – Sun Grand City New An Thới, Nam Phú Quốc sẽ trở thành sự lựa chọn đầu tiên cho các dự định an cư và thu hút nhiều nhà đầu tư đến đây. 

1. Xu hướng phát triển ở Nam Đảo Phú Quốc

Vài năm nay, Nam Phú Quốc đã được đầu tư mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng. Trục đường 975 được mở rộng tới 4 làn xe ôtô khang trang, hiện đại kết nối trung tâm An Thới với các khu vực trọng điểm khác như thị trấn Dương Đông, sân bay quốc tế Phú Quốc và các khu du lịch nổi tiếng khác. “Con đường tỷ đô” kết nối toàn bộ các dự án du lịch nghỉ dưỡng tại bãi Trường đang khẩn trương hoàn thiện.

Vì thế Nam đảo Phú Quốc cũng đang trở thành trung tâm du lịch mới với các địa danh nổi tiếng như bãi Trường, bãi Khem, bãi Sao, mũi ông Đội, ngọn hải đăng An Thới, rạn san hô, làng nghề truyền thống… Ngoài ra, dự án Trung tâm miễn thuế lớn nhất khu vực đã được phê duyệt đầu tư. 

 

Khu đô thị Sun Grand City New An Thới tại Nam Phú Quốc.
Khu đô thị Sun Grand City New An Thới tại Nam Phú Quốc.

Là đô thị duy nhất phía Nam đảo ngọc, An Thới đang đứng trước ngưỡng cửa trở thành trung tâm kinh tế – du lịch, đô thị cảng quốc tế, đầu mối kỹ thuật và trung tâm tiếp vận phi thuế quan  mang tầm khu vực khi Đề án thành lập thành phố Phú Quốc và các phường trực thuộc được Bộ Nội vụ thẩm định đủ điều kiện.

Với sự phát triển vượt bậc và điều kiện sống ưu việt như thế, việc cư dân sẽ dịch chuyển về Nam Đảo sinh sống sẽ là điều tất yếu. 

2. Nâng giúp chuẩn sống “An Thới mới” với Sun Grand City New An Thới

Khu đô thị Sun Grand City New An Thoi toạ lạc tại trung tâm thị trấn An Thới, một trong những khu vực hiếm hoi thuộc quỹ đất 6% dành cho đất ở đô thị có sở hữu lâu dài. Dự báo đến 2030, An Thới sẽ có trên 70 ngàn dân, gấp đôi hiện nay. Với vị trí đắc địa tại trung tâm Nam đảo cộng với mật độ dân cư xôm tụ hứa hẹn sẽ là đòn bẩy thúc đẩy quá trình tạo thị tại Sun Grand City New An Thoi diễn ra nhanh hơn.

Từ khu đô thị du khách dễ dàng di chuyển tới các khu vui chơi trên biển, cáp treo Hòn Thơm… tại Nam Đảo

Chiếm ưu thế của vị trí trung tâm, Sun Grand City New An Thoi nằm ngay tâm điểm của tuyến đường huyết mạch mà du khách “buộc phải đi qua” để đến với hệ sinh thái tỷ đô do Sun Group đầu tư tại Nam đảo. Ngoài ra đây còn là “tọa độ vàng” để di chuyển đến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới Hòn Thơm. Vì thế, khu đô thị có thể đón đầu hai dòng khách đó là khách nghỉ dưỡng từ bờ Đông và khách vui chơi, giải trí từ bờ Tây. 

Khu đô thị Sun Grand City New An Thoi còn quy tụ đủ 5 giá trị cốt lõi: Giá trị sở hữu – giá trị an cư viên mãn– giá trị kinh doanh thương mại – giá trị gia tăng theo thời gian và giá trị cộng hưởng từ hệ sinh thái tỷ đô. Đây là cơ sở thể nơi đây thu hút cư dân có nhu cầu an cư lâu dài và đón dòng khách du lịch muốn đến trải nghiệm không gian sống bản địa, từ đó xây dựng một cộng đồng dân cư tập trung đông đúc, sôi động cho An Thới tương lai.

>>> Sun Grand City New An Thoi là nhịp tim của An Thới tương lai, mang trong mình mọi yếu tố để trở thành khu đô thị sôi động và tấp nập, xứng đáng là một khoản đầu tư hoàn hảo đón nhịp tăng giá trước thời điểm TP Phú Quốc ra đời.

Trả lời

.
.
.
.

0707.9999.68