Meyhomes Capital Phú Quốc: Dự án hấp dẫn nhất Việt Nam 2020

Meyhomes Capital Phú Quốc là dự án đầu tư tốt nhất được vinh danh Tại Lễ trao giải thưởng Dot Property Awards Vietnam Awards 2020. Vậy đâu là lý do giúp dự án chiếm được số phiếu tuyệt đối đến vậy?

Meyhomes Capital Phú Quốc – Sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng khác biệt

Hầu hết các dự án BĐS thuộc phân khúc nghỉ dưỡng ở Phú Quốc với thời gian sở hữu tối đa từ 50 – 70 năm. Khác hoàn toàn với thị trường, Meyhomes Capital mang tới giải pháp đầu tư khác biệt và độc nhất. Đó là dự án đô thị nghỉ dưỡng – sản phẩm đáp ứng nhu cầu ở và du lịch nghỉ dưỡng cao cấp đặc biệt là được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (sổ đỏ sở hữu lâu dài). Đây là những mô hình đầu tư quý hiếm với giá trị truyền đời, sinh lời cao.

Nằm tại Bãi Trường - “thủ phủ” của du lịch Phú Quốc, khu đô thị nghỉ dưỡng Meyhomes Capital Phú Quốc là sản phẩm đầu tư hoàn toàn độc nhất
Nằm tại Bãi Trường – “thủ phủ” của du lịch Phú Quốc, khu đô thị nghỉ dưỡng Meyhomes Capital Phú Quốc là sản phẩm đầu tư hoàn toàn độc nhất

Meyhomes Capital Phú Quốc là dự án hiếm hoi được quy hoạch trên quỹ đất vàng tại đảo Ngọc. Khu vực chỉ rộng hơn 574 km² nhưng chỉ có 6% diện tích dành cho đất ở đô thị. Toàn bộ những sản phẩm shophouse, mini hotel, bộ villa được cấp sổ đỏ sở hữu lâu dài.

Nhà đầu tư có thể toàn quyền quyết định sử dụng tài sản của mình như để ở, chuyển nhượng, thừa kế, kinh doanh,… Chưa kể, việc mở rộng quỹ đất tại Phú Quốc ngày càng khó khăn, cơ hội sở hữu sẽ ngày càng thu hẹp. Do vậy, tài sản vốn đã quý này lại ngày càng trở nên hiếm hơn trong tương lai.

Khu đô thị Meyhomes Capital ngoài mang tới cho chủ sở hữu những kỳ nghỉ đẳng cấp với thời gian vô hạn mà còn mang đến cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn nhờ hưởng lợi từ việc tăng giá đất và lãi suất ròng từ việc cho thuê hoặc kinh doanh. Hiệu suất kinh doanh luôn đam bảo do dự án tọa lạc ngay tâm điểm nghỉ dưỡng Nam Bãi Trường, nơi quy tụ rất nhiều các quần thể du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất đảo Ngọc.

Dự án cũng là nơi giao của các trục đường giao thông chiến lược như con đường tỉ đô, đường Trần Hưng Đạo, Trục đường 975,… Mỗi năm thu hút tới hơn 4 triệu lượt khách du lịch di chuyển trên các tuyến đường này. Meyhomes Capital Phú Quốc hứa hẹn sẽ điểm đến mới của du lịch Phú Quốc, chắc chắn sẽ thu hút lượng khách khổng lồ đổ về.

Với vị thế là đô thị trung tâm An Thới, dự án được định hướng sẽ phát triển thành trung tâm kinh tế, văn hóa và tài chính mới của thành phố Phú Quốc

Đón sóng đầu tư mới khi đảo Ngọc lên thành phố

Từ đầu năm tới nay, nếu để chọn ra một điểm đến đầu tư có những chuyển biến tích cực nhất về quy hoạch thì không nơi đâu xứng đáng hơn đảo Ngọc Phú Quốc. Ngay khi hoàn thiện hồ sơ và lên Chính phủ Đề án thành lập thành phố Phú Quốc.

Theo đề án, An Thới sẽ trở thành đô thị cảng quốc tế cũng là đầu mối kỹ thuật và trung tâm tiếp vận phi thuế quan, du lịch, công nghiệp nhẹ, trung tâm thương mại, trung tâm văn hóa, di tích lịch sử. Tầm nhìn đến năm 2030, đô thị An Thới sẽ có quy mô dân số lên tới 70 ngàn người.

Như vậy, Phú Quốc tiến gần hơn tới mục tiêu trở thành Thành phố đảo đầu tiên trong cả nước. Đây sẽ là cơ hội đón sóng quy hoạch, tạo đòn bẩy thúc đẩy giá đất tăng “chóng mặt”.

Tâm lý đầu tư an toàn

Đứng trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid 19 khiến các nhà đầu tư có xu hướng chọn kênh đầu tư an toàn hơn, chắc chắn hơn. Do đó, các dự án có pháp lý minh bạch, rõ ràng được xem là ưu thế của Meyhomes Capital Phú Quốc. Khu đô thị quốc tế đã hoàn tất các thủ tục pháp lý và được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (sổ đỏ) đến từng phân khu. Chủ đầu tư cam kết sẽ hoàn tất mọi thủ tục làm sổ đổ cho khách hàng ngay khi bàn giao.

Tham gia tranh cử tại một trong những hạng mục giải thưởng khó nhất với sự góp mặt của rất nhiều dự án lừng danh khắp cả nước, Meyhomes Capital Phú Quốc thực sự đã chinh phục Ban giám khảo nhờ hội tụ những ưu thế vượt trội hiếm có.

Trả lời

.
.
.
.

0707.9999.68