Đảo ngọc Phú Quốc những ngày này đang tất bật chuẩn bị đón khách quốc tế với “thẻ xanh”. Không chỉ du khách mà các nhà đầu tư bất động sản cũng sẽ ngỡ ngàng trước một thành phố biển đảo đổi thay ngoạn mục ngày trở lại.
Nội dung
Những điểm đến thay áo mới
Trước thềm hiện thực hóa kế hoạch đón khách du lịch quốc tế sử dụng hộ chiếu vắc-xin, các hãng hàng không và sân bay Phú Quốc cho biết đã hoàn tất công tác chuẩn bị. Quá trình thí điểm đón khách được chia làm 2 giai đoạn, trong đó những tập đoàn lớn như Vingroup, Sun Group sở hữu những khu nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí quy mô lớn đang được hướng tới lựa chọn đón du khách ngay giai đoạn đầu tiên.
Đại diện tập đoàn Sun Group cho biết, quá trình ngừng đón khách do giãn cách để phòng chống dịch, các công trình của Tập đoàn này vẫn không ngừng duy tu, bảo dưỡng, làm mới và đặc biệt là xây dựng những sản phẩm, dịch vụ độc đáo hơn cho ngày trở lại.
Cụ thể, cảnh quan và các trò chơi tại công viên nước Aquatopia đã được chỉnh trang lại toàn bộ. Tổ hợp vui chơi giải trí biển Sun World Hon Thơm Nature Park được bảo dưỡng, bổ sung thêm nhiều cây xanh rợp bóng mát để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời hơn cho du khách.
Bên cạnh công tác đào tạo nhân viên, xây dựng và thực hành các quy trình đón khách an toàn, những cơ sở lưu trú của Sun Group tại Phú Quốc cũng đã tiến hành sơn sửa, hoàn thiện loạt tiện ích mới và bước đầu triển khai công nghệ mới không chạm, một chạm vào công tác tiếp đón du khách.
Cùng với các khu nghỉ dưỡng có tiếng như JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay, Sun Group mới ra mắt New World Phu Quoc Resort gồm các villa mang phong cách làng chài độc đáo, phù hợp với gia đình, nhóm bạn và các đoàn khách MICE đón khách, một trong số đó là gói trải nghiệm wellness – du lịch chăm sóc sức khỏe, loại hình E.
Rất nhiều trải nghiệm gia tăng được các khách sạn và resort của tập đoàn này đầu tư đang dẫn dắt xu thế du ngoạn sau dịch.
Bờ Tây Nam đảo, khu Central Village thuộc dự án “thị trấn Địa Trung Hải” Sun Premier Village Primavera vốn đã trở thành điểm check-in thời thượng gần hai năm qua, hứa hẹn sẽ “bùng nổ” hơn khi Sun Group cho biết đang kiến tạo những bức tranh tường tương tác mang chủ đề tình yêu vẽ trên các toà nhà, lấy cảm hứng từ nghệ thuật kinh điển châu Âu và nghệ thuật dân gian Việt Nam kết hợp với những sáng tạo độc đáo của các họa sỹ.
Bất động sản Phú Quốc dẫn dắt xu thế
Không chỉ du lịch “thay áo mới”, Phú Quốc cũng tận dụng thời gian giãn cách để hiện thực hóa những thay đổi nâng tầm giá trị, tạo lực hút mới với giới đầu tư.
Dịch bệnh đã đưa workation trở thành xu thế, khi các chuyên gia, doanh nhân thay vì nghỉ khách sạn, sẽ lựa chọn nhà và căn hộ để làm việc từ xa bởi tính riêng tư, hạn chế tiếp xúc. Xu hướng này đã kịp thời được định hình tại Nam đảo bởi Sun Group, bằng 8 tòa tháp căn hộ có quyền sở hữu lâu dài tại dự án Sun Grand City Hillside Residence, mảnh ghép mới của tổ hợp Sun Premier Village Primavera.
Wellness – xu thế sống tích cực, khỏe mạnh, thư thái, gần gũi với thiên nhiên giúp con người tái tạo năng lượng và chăm sóc sức khỏe toàn diện đang làm mưa làm gió trên thế giới cũng đã khiến Nam đảo “dậy sóng” trong giới đầu tư với dự án Sun Tropical Village – khu đô thị nghỉ dưỡng phong cách nhiệt đới, phát triển theo mô hình “ngôi nhà thứ hai phục vụ chăm sóc sức khỏe” (wellness second home) của Sun Group.
Ngoài những nhân tố mới nói trên, các dự án BĐS đã có của Sun Group tại Nam đảo cũng không ngừng gia tăng giá trị cho nhà đầu tư, khi hoàn thiện và bổ sung hàng loạt tiện ích như lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng mặt ngoài các dãy phố Sun Premier Village Primavera, hoàn thiện công trình trung tâm hội nghị tái hiện tòa lâu đài châu Âu, được thiết kế bởi kiến trúc sư Bill Bensley, cùng dãy nhà hàng sát biển ở “thị trấn Địa Trung Hải”.
Công tác vận hành cũng được xúc tiến mạnh mẽ. Ngày 09/09, Tập đoàn Hilton chính thức ký hợp tác quản lý với Sun Group tại dự án La Festa Phu Quoc thuộc tổ hợp Central Village.
Cùng với đó, khu đô thị kiểu mẫu Sun Grand City New An Thoi mới đây đã hoàn thiện một loạt tiện ích như con kênh Riva chạy quanh dự án, khu vui chơi trẻ em tại công viên Limoni hay vườn dừa công cộng… để hỗ trợ khách hàng sớm nhận nhà, triển khai kinh doanh.
Không ngừng thay áo mới, tích cực vận động ngay trong cả thời gian mọi thứ tưởng như “ngừng đập” vì dịch bệnh, Phú Quốc đã khẳng định vị thế và sức hút của một thành phố biển đảo ngày càng năng động trong mắt du khách lẫn nhà đầu tư.