Crystal City – Dẫn đầu thị trường đầu tư

Crystal City - Dẫn đầu thị trường đầu tư

Bất động sản đô thị Phú Quốc lên ngôi

Theo dữ liệu về tổng quan thị trường bất động sản Việt Nam mà Batdongsan.com vừa đưa ra. Trong 10 tháng đầu năm 2022, nhu cầu tìm mua nhà đất toàn quốc tăng 5% so với cùng kỳ năm 2021. Cũng nhờ đó, lượng bài đăng về đăng bất động sản cũng tăng 40%.

Nhận định đầu tư

Chuyên gia nhận định rằng, xu hướng tăng trưởng này cho thấy thị trường bất động sản đang dần phục hồi. Dù thanh khoản thị trường đang chịu ảnh hưởng từ chính sách kiểm soát tín dụng. Sự thiếu hụt nguồn cung và biến động lãi suất cũng là một phần tác động. Tuy nhiên, bất động sản vẫn là kênh đầu tư sáng giá trong bối cảnh hiện nay.

Không chỉ vậy, điều quan trọng hơn cả là nhận định được đúng gu đầu tư theo tình hình thị trường. Giờ đây, các sản phẩm phù hợp với nhu cầu ở thực, đầy đủ pháp lý, thanh khoản tốt và có giá trị truyền đời vẫn có nguồn khách hàng ổn định. Đặc biệt là các dự án có mô hình khác biệt, quy hoạch chất lượng đang thu hút được dòng vốn. Phú Quốc vẫn là điểm nóng trong tọa độ đầu tư bất động sản. Nhất là khi những bất động sản nghỉ dưỡng tại các vùng biển đảo đang trở nên sôi sục trên thị trường.

Các sản phẩm có pháp lý đầy đủ và giá trị truyền đời vẫn có thị trường ổn định
Các sản phẩm có pháp lý đầy đủ và giá trị truyền đời vẫn có thị trường ổn định

Định hướng phát triển

Với định hướng phát triển trở thành khu kinh tế trọng điểm tại Việt Nam. Phú Quốc vẫn đang trở thành cái tên hot trong cộng đồng đầu tư với chính sách ưu việt. Thêm vào đó, quỹ đất khan hiếm chỉ có 8% được sở hữu lâu dài nhưng mức giá thấp hơn hầu hết các sản phẩm đô thị khác. Đây cũng là một trong những lý do khiến Phú Quốc trở thành điểm đầu tư lý tưởng mà giới tinh anh hướng về.

Trong đó, Meyhomes Capital Crystal City giai đoạn 2 thuộc đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc đang được đánh giá là điểm sáng tại thị trường này. Với chủ đầu tư Meyland – một nhánh trong tập đoàn Tân Á Đại Thành đã tạo dựng uy tín nhất định trong thị trường Việt Nam. Đồng thời tính pháp lý vững chắc là ưu điểm vượt trội giúp dự án phát triển nhanh chóng. Bằng chứng là giai đoạn 1– Tropi City đã đi vào bàn giao và trao sổ hồng sở hữu lâu dài đến tay những khách hàng đầu tiên.

Meyhomes Crystal City – Dẫn đầu thị trường đầu tư

Tiếp nối thành công của giai đoạn 1, Meyhomes Capital Crystal City đã nhận được nhiều sự quan tâm ngay từ khi phân khu vừa được ra mắt. Được mệnh danh là “quận đổi mơi sáng tạo” đầu tiên tại Phú Quốc. Nơi đây được dành nhiều hy vọng sẽ mang đến thành tựu tuyệt vời cho nền kinh tế tại Việt Nam. Với mục tiêu bắt kịp các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng hay Hồ Chí Minh, “thành phố pha lê” đã và đang phát triển các dịch vụ tiện ích thu hút các nhà tri thức trẻ đến đây để chung tay kiến tạo nền kinh tế mới.

Sáng tạo lên ngôi

Đổi mới sáng tạo là xu thế tất yếu trên toàn thế giới. Những năm qua, Việt Nam đã có nhiều thay đổi mạnh mẽ về cơ chế, chính sách dành cho các dự án đổi mới sáng tạo. Điều này thể hiện trên bảng xếp hạng đổi mới sáng tạo toàn cầu (GII), từ hạng 52/141 quốc gia và nền kinh tế năm 2015 đến hạng 44/132 năm 2021. Đồng thời, giữ vị trí số 1 trong nhóm 29 quốc gia cùng mức thu nhập.

Không chỉ vậy tỉ lệ xuất hiện của các startup dần tăng lên, giúp Việt Nam vươn lên đứng thứ 3 trong khu vực Đông Nam Á về số lượng doanh nghiệp khởi nghiệp. Góp phần thu hút hàng triệu đô từ nguồn vốn nước ngoài tạo tiền đề cho các doanh nghiệp Việt Nam đạt bước tiến xa hơn trong thị trường quốc tế. Điều này hình thành bệ phóng để khách hàng và nhà đầu tư tin tưởng Crystal City sẽ sở hữu những giá trị ưu việt bảo chứng biên độ tăng giá vượt trội trong tương lai.

Tiềm năng sinh lời

Tiềm năng của mô hình này có thể nhận thấy rõ ở Crystal City. Để tạo ra một trung tâm đổi mới sáng tạo thực thụ, những hạ tầng và tiện ích tương xứng luôn được chủ đầu tư chú trọng. Crystal City sở hữu tổ hợp “all in one” phục vụ cuộc sống đẳng cấp của cư dân tri thức với tổ hợp cơ quan hành chính hiện đại, hệ thống 4 trường liên cấp nội khu, 2 trường quốc tế ngoại khu, tổ hợp đổi mới sáng tạo (Innovation Hub) 2.500m2, thư viện sách khổng lồ đầu tiên tại Việt Nam, trung tâm R&D, co-working space miễn phí cho cộng đồng khởi nghiệp.

Hạ tầng và tiện ích tương xứng luôn được chủ đầu tư chú trọng
Hạ tầng và tiện ích tương xứng luôn được chủ đầu tư chú trọng

Tuy nhiên, để có thể đạt được những thành tựu to lớn hơn, điều quan trọng là giữ được nguồn sáng tạo vô hạn từ con người. Và Việt Nam, với bước tiến quân thần tốc đã và đang gia nhập vào đội hình đổi mới này.

Trả lời

.
.
.
.

0707.9999.68