Bất động sản cao cấp vẫn hấp dẫn giới siêu giàu

Bất động sản cao cấp vẫn hấp dẫn giới siêu giàu

Giới siêu giàu sẽ tiếp tục đổ về dự án bất động sản cao cấp với những sản phẩm sang trọng, giới hạn số lượng, mang đến giá trị sống hiếm có cho chủ nhân.

Sức nóng của bất động sản hạng sang

Theo dự báo mới đây của Knight Frank, giá bất động sản cao cấp ở Dubai – thành phố thuộc Các tiểu vương quốc Arab thống nhất (UAE), sẽ tăng 13,5% trong năm 2023.

Trong đó, những dự án nằm trên đảo, riêng tư, giới hạn số lượng, sở hữu tầm nhìn toàn cảnh vịnh biển Dubai cùng những tiện ích đẳng cấp đặc biệt thu hút giới siêu giàu. Điển hình trong đó là đảo nhân tạo Palm Jumeriah (Đảo Cọ). Nếu cách đây 7 năm, khi những căn hộ đầu tiên tại Đảo Cọ được rao bán có giá chỉ 5,5 triệu Dh (tương đương 1,5 triệu USD) thì giờ đây, một căn hộ penthouse tại khu phức hợp Atlantis The Royal – một phân khu mới sang trọng hàng đầu ở đảo cọ Palm Jumeriah đã được bán với giá tăng tới hơn 30 lần – 180 triệu Dh (tương ứng 49 triệu USD).

Đảo Cọ dành cho giới siêu giàu tại Dubai
Đảo Cọ dành cho giới siêu giàu tại Dubai

Thậm chí, dù đã phải chi cả chục triệu USD để sở hữu thì chủ nhân vẫn còn phải chi thêm ít nhất 10 triệu USD để thiết kế phần nội thất căn hộ, theo RoppReport. Một sân Tennis trong nhà, bể bơi rộng… là tiện ích mà chủ nhân căn hộ ở Atlantis The Royal sẵn sàng trang bị để chứng tỏ đẳng cấp.

Song dù mức giá tăng chóng mặt, số bất động sản bán ra tại hòn đảo nhân tạo triệu đô này chỉ có giới hạn. Ví như khu vực biệt thự trị giá 420 triệu Dh (tương đương 114 triệu USD) chỉ có chưa tới 5% trong tổng số 600 căn được rao bán.

Lý giải về sức nóng của Palm Jumeriah nói riêng và bất động sản tại Dubai nói chung, Philippe Zuber – Giám đốc điều hành của Kerzner International đồng thời là nhà phát triển dự án cho biết, 2020 và 2021 là những năm gây bất ngờ. Dubai là một trong những điểm đến toàn cầu có khả năng kiểm soát đại dịch cực tốt. Vì vậy, nơi đây đã trở nên hấp dẫn các nhà đầu tư.

Bên cạnh Dubai, Knight Frank cũng dự báo bất động sản siêu sang tại Miami (Mỹ) sẽ tăng trưởng ở mức 5%. Theo sau là Dublin (Ireland), Lisbon (Bồ Đào Nha) và Los Angeles của Mỹ ở mức 4%.

Sự lên ngôi của bất động sản Dubai, Miami hay Lisbon… đã cho thấy thị trường bất động sản dành cho giới nhà giàu – những khách hàng tinh hoa luôn tìm kiếm giá trị về sức khỏe, an toàn, tiện nghi sang trọng cũng như sự riêng tư, đẳng cấp vẫn ngày càng gia tăng giá trị theo thời gian.

Những sản phẩm cao cấp đầy triển vọng tại Việt Nam

Nắm bắt tiềm năng bền vững của bất động sản hạng sang, tại Việt Nam, các đơn vị phát triển bất động sản cao cấp, điển hình là  Tập đoàn Sun Group cũng không ngừng kiến tạo những sản phẩm không chỉ sang trọng, đầy đủ tiện ích mà còn hiếm có, số lượng giới hạn.

Năm 2022, Sun Group đã cho ra mắt đảo Thiên Đường. Hon Thom Paradise Island được kỳ vọng thu hút giới siêu giàu nhờ sự đầu tư hàng loạt những công trình quy mô nương theo bờ biển, bãi cát, các ghềnh đá kỳ vĩ và những cánh rừng nguyên sinh trên đảo Hòn Thơm.

Được bao bọc trong biển rừng đảo ngọc, Hòn Thơm như cuộn tròn trong tầng thiên nhiên với không khí đậm chất nhiệt đới, khung cảnh thơ mộng, những làn gió trong lành mang theo vị mặn của biển.

Tại đây, các cư dân tại Hòn Thơm sẽ thức giấc trong tiếng chim hót, nhâm nhi ly cà phê sáng bên hiên nhà ngập nắng, đón nhận luồng khí trong lành thổi về từ biển trong ánh hoàng hôn, bỏ qua những vướng bận, phiền muộn, âu lo của thị thành. Đi dạo qua những cung đường xuyên rừng xanh mướt, hít thở bầu không khí mát lành bên bờ biển rì rào sóng vỗ cũng sẽ là những trải nghiệm thú vị của lối sống xanh.

Theo đuổi lối tư duy duy mỹ, Hon Thom Paradise Island quy tụ các công trình đẳng cấp như cáp treo vượt biển, công viên nước Aquatopia Water Park với 21 trò chơi hiện đại… Nơi đây còn mang đến cho giới thượng lưu những trải nghiệm sống xa xỉ với hai cảng du thuyền, sân đậu trực thăng, thủy phi cơ, casino.

Những khu phố thương mại đắc địa nằm ngay cảng du thuyền triệu đô, chuỗi cửa hàng phục vụ nhiều mặt hàng cao cấp đến từ chuỗi thương hiệu quốc tế, các căn shophouse nằm gần kề các điểm đến biểu tượng, tất cả hứa hẹn mang đến tiềm năng giao thương vượt trội cho Hòn Thơm.

“Chuỗi trải nghiệm đẳng cấp tại Hon Thom Paradise Island sẽ tái định nghĩa giá trị nghỉ dưỡng, thiết lập nên một tiêu chuẩn sống mới, và hứa hẹn trở thành một thỏi nam châm hút dòng khách thượng lưu ngày càng lớn với mức chi trả cao về đây trải nghiệm”, đại diện Sun Group bày tỏ.

Đại diện Tập đoàn cũng nhấn mạnh, đầu tư tại Hòn Thơm chính là đầu tư cho một tương lai thịnh vượng và bền vững. Bởi tại đây, các nhà đầu tư không chỉ hưởng lợi từ cơ sở hạ tầng quy mô quốc tế, tận hưởng lối sống của giới siêu giàu với không gian wellness, mà còn nhận về tiềm năng sinh lời lớn, khi ngày càng nhiều du khách trong nước và quốc tế đổ về “đảo tỷ phú” này.

Và đó cũng chính là những yếu tố tạo nên khả năng gia tăng giá trị bền vững theo thời gian của phân khúc bất động sản cao cấp, đáp ứng trúng nhu cầu khắt khe của giới thượng lưu.

Trả lời

.
.
.
.

0707.9999.68