Hòn Thơm sẽ viết tiếp tương lai đảo Thiên Đường cho Phú Quốc

Hòn Thơm sẽ viết tiếp tương lai đảo Thiên Đường cho Phú Quốc

Giải thưởng du lịch thế giới – World Travel Awards vừa vinh danh Phú Quốc là “Hòn đảo có thiên nhiên hấp dẫn bậc nhất thế giới 2022” trong lễ trao giải thưởng toàn cầu tại Oman ngày 11/11 vừa qua. Với những gì đang được Sun Group kiến tạo tại Hon Thom Paradise Island – Siêu tổ hợp giải trí, nghỉ dưỡng, đầu tư tầm cỡ lần đầu tiên có tại Việt Nam, quy tụ những tiện ích xa hoa mà giới thượng lưu quốc tế tìm kiếm, nhiều người tin rằng Phú Quốc trong tương lai còn trở thành một trong những hòn đảo sang trọng hàng đầu thế giới không kém Bora Bora hay Maldives.

Nhà hàng San Hô - Công trình biểu tượng sẽ xuất hiện tại Hòn Thơm
Nhà hàng San Hô – Công trình biểu tượng sẽ xuất hiện tại Hòn Thơm

Từ hòn đảo vắng khách đến thiên đường du lịch, nghỉ dưỡng

Năm 1953, gần 14.000 tù binh Việt bị nhốt tại “Trại Cây Dừa” rộng đến 40ha tại Phú Quốc, kéo theo đó là những chuỗi ngày kinh hoàng của lịch sử chiến tranh đã biến Phú Quốc trở thành “địa ngục trần gian”. Cho đến tận thập niên đầu của thế kỷ 21, dù là người Việt Nam hay khách quốc tế đến với Phú Quốc vẫn chỉ để ôn lại lịch sử bên trong nhà tù chằng chịt dây thép gai… Đảo Ngọc của những năm 2000 vẫn lặng lẽ trong cơn say ngủ như vậy!

Thị trấn Đông Dương buồn bã chỉ đón vỏn vẹn 850.000 du khách trong năm 2015, làng An Thới còn chìm trong bóng tối khi chưa có lưới điện, và tất nhiên chẳng hề có bóng dáng nào của một khách sạn 5 sao. Con đường đến Phú Quốc cũng gian truân chẳng khác gì kinh tế nơi đây khi du khách nếu không phải ngồi trên máy bay cỡ nhỏ mới có thể đáp xuống sân bay thì sẽ phải mất đến 4-5 tiếng đi tàu từ Rạch Giá ra đảo.

Hợp phần Sun Iconic Hub - Điểm đến của những công trình biểu tượng tại Hòn Thơm
Hợp phần Sun Iconic Hub – Điểm đến của những công trình biểu tượng tại Hòn Thơm

“Hạ tầng ngày càng hoàn thiện đã biến Phú Quốc trở thành thỏi nam châm thu hút vốn đầu tư của hàng loạt tập đoàn kinh tế tư nhân lớn với sự xuất hiện của nhiều dự án du lịch, nghỉ dưỡng, bất động sản trị giá hàng nghìn tỷ”

Một cuộc cách mạng toàn diện thay đổi bộ mặt du lịch đảo Ngọc được đánh dấu bằng cột mốc khánh thành Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc trong năm 2012 và dự án cấp điện lưới cho Phú Quốc bằng đường cáp ngầm 110kV xuyên biển Hà Tiên – Phú Quốc hoàn thành.

Những công trình giải trí lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam đã có mặt ở Hòn Thơm
Những công trình giải trí lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam đã có mặt ở Hòn Thơm

Hạ tầng ngày càng hoàn thiện đã biến Phú Quốc trở thành thỏi nam châm thu hút dòng vốn đầu tư của hàng loạt các tập đoàn kinh tế tư nhân lớn với sự xuất hiện của nhiều dự án du lịch, nghỉ dưỡng, bất động sản trị giá hàng nghìn tỷ. Chỉ sau chưa đầy 10 năm, Phú Quốc đã thu hút số vốn khổng lồ gần 17 tỷ USD và trở thành hòn đảo có nhiều người sinh sống nhất Việt Nam với dân số gần 200.000 người.

Phú Quốc trở thành điểm đến du lịch hấp dẫn hàng đầu Việt Nam. Phía Bắc đảo, Safari và tổ hợp vui chơi giải trí VinWonders đưa Phú Quốc trở thành điểm đến với những trải nghiệm giải trí hấp dẫn hiếm có. Phía Nam đảo, cáp treo ba dây vượt biển dài nhất thế giới ra đời vào năm 2018 đưa du khách vượt qua gần 8 cây số đường biển trong vỏn vẹn 15 phút để đến Sun World Phu Quoc – nơi có công viên nước sở hữu hơn 20 làn trượt hiện đại nhất Đông Nam Á.

Từ trên cáp treo, du khách lần đầu tiên có cơ hội chiêm ngưỡng toàn cảnh biển trời kỳ vĩ, đại dương trong veo như ngọc, và màu xanh ngút ngàn của những cánh rừng già hoang sơ. Đến với Hòn Thơm giờ đây là đến với những trải nghiệm vui chơi hấp dẫn với chuyến tàu lượn siêu tốc bằng gỗ hàng đầu tại Việt Nam có tên “Mộc Xà thịnh nộ”, hay tham gia trò chơi “Mắt đại bàng” tại cabin với góc quay 360 độ đưa du khách lên cao 120m để ngắm nhìn toàn khung cảnh Đảo Thiên Đường.

Hòn Thơm không chỉ sở hữu thiên nhiên trác tuyệt mà còn là những công trình biểu tượng của du lịch Việt
Hòn Thơm không chỉ sở hữu thiên nhiên trác tuyệt mà còn là những công trình biểu tượng của du lịch Việt

Là thành phố biển đảo đầu tiên của Việt Nam, Phú Quốc trở thành điểm đến hút khách du lịch hàng đầu cả nước. Từ con số 850.000 du khách năm 2015, Phú Quốc đã tăng tốc đón 6,1 triệu lượt khách chỉ trong 9 tháng năm 2022. Đối với những người lạc quan nhất của Phú Quốc xưa có lẽ nằm mơ cũng chẳng thể nghĩ đến kịch bản có ngày Phú Quốc đón cả vài chục chuyến bay như đợt cao điểm hè vừa qua.

Vượt lên trên những gì đã đạt được, dự kiến cuối năm 2022 Phú Quốc sẽ tiếp tục bùng nổ và hút lượng khách lớn cả trong và ngoài nước khi Sun Group ra mắt cây Cầu Hôn tại trung tâm thị trấn Hoàng Hôn (Sunset Town). Cây cầu độc đáo có chiều dài 810m với khoảng cách giữa hai nhánh cầu cong mềm mại chính là điểm rơi đẹp nhất của mặt trời lúc hoàng hôn. Nhìn ra Cầu Hôn là sân khấu của show diễn hoành tráng với tên gọi Kiss the Stars hứa hẹn sẽ mang đến màn trình diễn nghệ thuật mãn nhãn với sự kết hợp của công nghệ ánh sáng, lửa, nước, laser và màn pháo hoa rực rỡ.

Đảo Ngọc – Tâm điểm thu hút đầu tư

Năm 2019, Thị trấn Hoàng hôn với những căn shophouse, nhà phố đầy sắc màu ven bờ biển ra mắt tại trung tâm An Thới đã tạo nên “cơn sốt” đầu tư tại Phú Quốc. Những kiệt tác kiến trúc như Tháp đồng hồ Central Village mô phỏng ngọn hải đăng trước biển, trung tâm triển lãm và sự kiện Sun Signature Gallery đẹp như một bảo tàng nghệ thuật, Central Village với quần thể gần 60 công trình biểu tượng cùng hệ tiện ích được đầu tư bài bản…, tất cả đã vẽ nên một diện mạo Phú Quốc hoàn toàn mới – hòn đảo của phồn hoa, sầm uất.

Năm 2021, Phú Quốc ước tính thu hút được 340 dự án, tương đương 16-17 tỷ USD. Các tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu đều rút hầu bao lớn đầu tư cho hòn đảo tiềm năng bậc nhất cả nước này. Chỉ riêng Sun Group, sau 6 năm đầu tư tại Phú Quốc, đã xây dựng gần 50 công trình giải trí, nghỉ dưỡng và bất động sản đẳng cấp, tập trung phần lớn ở phía Nam đảo. Đặc biệt, những dự án bất động sản ở vị trí đắc địa, sở hữu thiết kế độc đáo, truyền tải một lối sống xanh, sang trọng của Sun Group đã góp phần không nhỏ đưa Phú Quốc trở thành điểm đến đầu tư không thể bỏ lỡ của các nhà đầu tư cả trong nước và quốc tế.

Nam Phú Quốc là hình mẫu cho sự phát triển với những khu nghỉ dưỡng cao cấp
Nam Phú Quốc là hình mẫu cho sự phát triển với những khu nghỉ dưỡng cao cấp

“Những dự án bất động sản ở vị trí đắc địa, sở hữu thiết kế độc đáo, truyền tải một lối sống xanh, sang trọng của Sun Group đã góp phần không nhỏ đưa Phú Quốc trở thành điểm đến đầu tư không thể bỏ lỡ của các nhà đầu tư cả trong nước và quốc tế”.

Điển hình trong số đó phải kể đến Premier Village Phu Quoc tọa lạc tại Mũi Ông Đội được bao bọc giữa thiên nhiên biển, rừng tươi mát; Sun Tropical Village mang đậm chất ngôi làng nhiệt đới, được bao phủ bởi ba tầng thiên nhiên, với vị trí kế cận bên Bãi Kem và được ôm trọn bởi rừng nguyên sinh; hay Sun Grand City New An Thoi là khu đô thị mang phong cách đậm chất Địa Trung Hải với những căn nhà màu sắc rực rỡ… Năm 2022, Sun Group viết tiếp tương lai cho Phú Quốc bằng một hòn “đảo tỷ phú” đang dần được hình thành tại Hòn Thơm. Với dự án Hon Thom Paradise Island, Phú Quốc một lần nữa trở thành tâm điểm được giới đầu tư săn lùng.

Những bất động sản độc bản của Sun Group luôn có chỗ đứng riêng rất vững trên thị trường
Những bất động sản độc bản của Sun Group luôn có chỗ đứng riêng rất vững trên thị trường

Tương lại rộng mở từ Đảo Thiên Đường Hòn Thơm

Còn nhớ năm 2017, lần đầu tiên Phú Quốc được thế giới gọi tên khi JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay được World Travel Awards vinh danh là “Khu nghỉ dưỡng mới đẳng cấp nhất thế giới”. Đồng thời, một loạt các khu nghỉ dưỡng hạng sang được mọc lên từ Bắc đảo đến Nam đảo, được vinh danh ở nhiều hạng mục danh giá như: Premier Village Phu Quoc – Khu nghỉ dưỡng biệt thự sang trọng hàng đầu châu Á (2019); Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay – Khu nghỉ dưỡng khách sạn hàng đầu châu Á (2021) hay New World Phu Quoc Resort – Khách sạn mới tốt nhất châu lục 2021.

Sự xuất hiện của những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp đã biến Phú Quốc trở thành điểm đến sang trọng. CNN bình chọn Phú Quốc là 1 trong 19 điểm đến tốt nhất châu Á năm 2019, sánh vai với những hòn đảo lừng danh thế giới như Fukuoka (Nhật Bản), Jeju (Hàn Quốc), Perth (Australia). Travel + Leisure vinh danh Phú Quốc là một trong 25 hòn đảo tốt nhất thế giới năm 2022. Condé Nast Traveler (Mỹ) vừa xếp Phú Quốc ở vị trí thứ 6 trong danh sách 10 hòn đảo được yêu thích nhất châu Á năm 2022, bên cạnh những cái tên đình đám thế giới như Boracay, Bali, Phuket, Sri Lanka, Okinawa… Mới đây nhất, trong lễ trao giải của World Travel Awards tại Oman, Phú Quốc tiếp tục được xướng tên là “Hòn đảo có thiên nhiên hấp dẫn hàng đầu thế giới 2022”.

Những trải nghiệm đẳng cấp sẽ có mặt tại Đảo Thiên Đường Hòn Thơm
Những trải nghiệm đẳng cấp sẽ có mặt tại Đảo Thiên Đường Hòn Thơm

Với tham vọng đưa Phú Quốc thành điểm đến mới của thế giới, Hon Thom Paradise Island sẽ là một tổ hợp giải trí, nghỉ dưỡng và đầu tư tầm cỡ lần đầu tiên có tại Việt Nam, quy tụ những tiện ích xa hoa mà giới thượng lưu quốc tế tìm kiếm như biệt thự nghỉ dưỡng view triệu USD, casino, hay các con phố thương mại với những thương hiệu lừng danh. Gồm 3 hợp phần Sun Iconic Hub, Sun Festival Avenue và Sun Retreat Village, “hòn đảo tỷ phú” Hòn Thơm sẽ là sự tổng hoà của bộ ba giá trị: Thiên nhiên tuyệt sắc như thiên đường hạ giới; những kiệt tác kiến trúc độc đáo mang giá trị biểu tượng được đặt tại vị trí độc đáo; cùng với đó là chuỗi tiện ích, dịch vụ tinh hoa được kiến thiết riêng xứng tầm.

Tại đây, các cư dân của đảo Hòn Thơm sẽ không chỉ tận hưởng một không gian sống sang trọng, biệt lập với các tiện ích “all- in- one” (tất cả trong một) đẳng cấp quốc tế, mà còn có biệt quyền hưởng thụ lối sống xanh tại hòn đảo có thiên nhiên đẹp bậc nhất thế giới. Những bãi tắm nước xanh như ngọc và bờ cát trắng mịn, những ghềnh đá hoang sơ bọt tung trắng xoá, những cánh rừng nguyên sinh xanh mướt, rạn san hô rực rỡ sắc màu dưới lòng đại dương…, tất cả những gì đẹp nhất và hoang sơ nhất tại Phú Quốc đều kết tinh tại đảo Hòn Thơm. Đặc biệt, Sun World Phu Quoc với công viên nước và các trò chơi hấp dẫn hàng đầu Đông Nam Á và các hoạt động lễ hội sôi sộng diễn ra suốt bốn mùa sẽ tiếp tục đưa Hòn Thơm thành tâm điểm giải trí sôi động trong lai.

Với một vị trí không thể đặc biệt hơn, Hòn Thơm là một hòn “đảo trong đảo” hiếm có vừa sở hữu vẻ đẹp tự nhiên quyến rũ, vừa sở hữu một mô hình “tiểu đô thị” sôi động bằng nghỉ dưỡng hạng sang, giải trí đẳng cấp, thương mại sầm uất và cơ hội đầu tư sinh lời bền vững. Đây chính là mô hình bất động sản biển mà giới thượng lưu trên thế giới luôn tìm kiếm, đặc biệt trong bối cảnh gần 1/4 dân số siêu giàu trên thế giới có kế hoạch đầu tư trực tiếp vào bất động sản thương mại trong năm 2022. Với dự án Đảo Thiên Đường – Hon Thom Paradise Island của Sun Group một tương lai mới đang được phác họa từng ngày trên đảo Ngọc – hòn đảo du lịch sang trọng, đáng đến, đáng sống!

Trả lời

.
.
.
.

0707.9999.68