Bộ ảnh đẹp “gây thương nhớ” tại Sunset Town

Bộ ảnh đẹp "gây thương nhớ" tại Sunset Town

Không có hiệu ứng sân khấu nào ảo diệu bằng váng lửa đỏ đang từ từ hôn lên những con sóng màu lam biếc, còn những áng mây vẫn níu kéo từng ráng vàng rực rỡ. Và cũng không có rung cảm nào tuyệt diệu hơn khoảnh khắc ta được đứng trên triền đồi của thị trấn Sunset Town, thu vào ánh mắt vẻ trác tuyệt của thứ đặc sản mang tên “Hoàng hôn Phú Quốc”.

Sunset Town bao gồm các công trình: “bến cảng mùa xuân” Sun Premier Village Primavera, “biểu tượng vươn cao” Sun Grand City Hillside Residence với Shophouse The Center và căn hộ The Hillside, Cầu Hôn, Kiss The Stars Show, “bảo tàng nghệ thuật” Sun Signature Gallery, Central Village với tháp đồng hồ điểm nhấn… Tất cả những công trình này được Sun Group dựng xây để kiến tạo nên cho du khách những Hành trình trải nghiệm đa sắc dưới Ánh Hoàng Hôn, nhâm nhi những ly cafe thưởng thức ánh chiều tà, đắm mình trong bể bơi vô cực thả mình cùng hoàng hôn, hay đơn giản là có những bức ảnh check in hoàng hôn ở bất cứ nơi đâu tại Sun Premier Village Primavera,…

Đặc biệt, cuối năm nay, Cầu Hôn và Kiss The Stars Show sẽ chính thức hoàn thành và sẵn sàng đi vào hoạt động. Sau hơn 03 năm chờ đợi, du khách đã có thể lần đầu tiên chứng kiến thời khắc mặt trời lặn đi qua điểm giao của Cầu Hôn, kết nối hai mũi cầu thành một. Đây chính là điều làm nên sự khác biệt và riêng có của Thị trấn Hoàng Hôn, mà du khách không thể tìm kiếm ở nơi nào khác. Nơi đây sẽ trở thành điểm phải tới một lần trong đời của mọi du khách trong nước và quốc tế, hứa hẹn mở ra một kỷ nguyên du lịch nghỉ dưỡng và kinh doanh sôi động, khác biệt tại Nam đảo Phú Quốc.

Hình ảnh mới nhất tại
THỊ TRẤN HOÀNG HÔN SUNSET TOWN

ĐÓ LÀ MỘT NƠI

Đón trọn sắc tím quyến rũ đến nao lòng của bờ Tây Nam Đảo Ngọc, tạo nên bức tranh tuyệt đẹp với sự hoà quyện tinh tế của ánh nắng vàng ngọt dịu cuối ngày, của bầu không khí khoan khoái mang hương vị mặn mòi và của hơi ấm còn sót lại trước khi mặt trời từ từ tan vào biển cả – Điều mà ta rất khó có thể tìm được ở một nơi nào khác.

Sẵn sàng gửi tặng đến du khách những trải nghiệm “chất đến từng giọt” nhờ sở hữu vị trí địa hình có 1-0-2:
Thoai thoải dốc sườn đồi với những căn nhà giật cấp với mỗi nấc thang là một góc nhìn mới mẻ với giây phút vệt nắng hoàng hôn đang loang dài trên mảng tường theming giả cổ của “Sunset Town”.

“View trọn” biển trời với tổ hợp căn hộ “tầm cao” – Mỗi ban công là một “góc máy”, bắt lấy khoảnh khắc thư giãn, tinh tế đến lạ: Nét Ý lãng mạn nơi Tháp đồng hồ – Central Village; Vẻ sôi động, hào hoa của Quảng trường Con Sò; hay Không gian sôi động, ảo diệu của Kiss The Stars Show,….

Ngồi trên cabin Cáp treo Hòn Thơm, thu trọn quần thể đảo Phú Quốc cùng thị trấn Sunset Town và lắng nghe những thanh tâm thủ thỉ, tâm tình của biển lúc chiều tà. Để thấy rằng, mỗi phút giây giao thoa của đất trời dù ngắn nhưng vẫn đủ để khiến ta thêm yêu, thêm nhớ mong vùng đất xinh đẹp này.

“Đi theo bóng mặt trời” để được đắm chìm trong ánh hoàng hôn đẹp mê hồn mỗi ngày tại Thị trấn Hoàng Hôn – Sunset Town, tại sao không?

Trả lời

.
.
.
.

0707.9999.68