Sunneva Island – “Viên ngọc quý” trên thị trường bất động sản Đà Nẵng

Sunneva Island - "Viên ngọc quý" trên thị trường bất động sản Đà Nẵng

Thị trường bất động sản Đà Nẵng thời gian ngắn trở lại đây nhận được đánh giá cao bởi sự tiềm năng cùng nhiều ưu điểm. Đây cũng sớm bộc lộ là thị trường màu mỡ dành cho những nhà đầu tư thông thái.

Thị trường bất động sản có đang bị chững lại?

Trước những ảnh hưởng chung từ nền kinh tế, thị trường bất động sản cũng có nhiều biến động không ngừng trong những năm trở lại đây. Sau thời gian dài im hơi lặng tiếng, chúng ta đã và đang ghi nhận sự hồi phục đáng ngạc nhiên của thị trường này.

Không chỉ đẩy mạnh về số lượng, các dự án cũng được đầu tư bài bản và đánh giá cao về sự hoàn thiện cũng như chất lượng. Nhiều dự án còn được nhận định sẽ làm nên chuyện không chỉ ở thị trường nội địa.

Thế nhưng sau thời gian khá nhộn nhịp, thị trường bất động sản lại có phần im ắng bất chợt. Liệu đây có phải là dấu hiệu của sự chững lại sau thời gian tăng trưởng tích cực?

Hay đơn giản là các chủ đầu tư đang dành nhiều thời gian và tâm huyết cho các dự án đầy bùng nổ ở phía sau? Và đây vẫn là một trong những thị trường nhận được đánh giá là rất nhiều tiềm năng.

Nhiều dự án mới vẫn tiếp tục được ra mắt

Ở một thành phố phát triển như Đà Nẵng, không chỉ kinh tế, văn hóa hay các ngành công nghiệp nhận được sự quan tâm và đầu tư lớn. Một thị trường với nhiều tiềm năng cũng đang được đánh giá cao, đó chính là bất động sản.

Và sau thời gian dài khá im ắng, thời gian gần đây, nhiều dự án đã, đang và sắp sửa được trình làng sau thời gian nghiên cứu, khảo sát và xây dựng.

Vốn là trung tâm kinh tế lớn tại miền Trung nên lượng cư dân đổ về đây công tác, an cư, lập nghiệp ngày một nhiều. Chính vì thế mà nhu cầu mua nhà để ở ngày một tăng cao.

Không quá khó hiểu khi ngày một nhiều dự án được đầu tư khủng và ra mắt thị trường Đà Nẵng
Không quá khó hiểu khi ngày một nhiều dự án được đầu tư khủng và ra mắt thị trường Đà Nẵng

Bên cạnh đó thì xu hướng mua bán bất động sản nhằm mục đích kinh doanh cũng chưa bao giờ hết hot. Vì thế nên không quá khó hiểu khi ngày một nhiều dự án được đầu tư khủng và ra mắt thị trường.

Không chỉ đáp ứng nhu cầu an cư trên thị trường, các dự án cũng góp phần không nhỏ vào việc hoàn thiện quy hoạch cũng như đẩy mạnh sự phát triển của nền kinh tế.

Đón đầu xu hướng an cư mới cùng Sunneva Island

Thấu hiểu được nhu cầu an cư ngày một cao, nhiều đơn vị đầu tư trong đó có SunGroup không ngừng nỗ lực để đem đến nhiều sản phẩm chất lượng. Và một trong số đó phải kể đến là Sunneva Island – viên ngọc quý trong bộ sưu tập bất động sản đồ sộ của đơn vị đầu tư lớn SunGroup.

Sunneva Island được mệnh danh như một viên ngọc quý, tọa lạc ngay tại đảo Đồng Nò và nằm sát bên thành phố Đà Nẵng. Dự án cũng được ưu ái sở hữu vị trí đắc địa, có khả năng kết nối mạnh mẽ.

Đồng thời, vị trí này cũng việc được bao quanh bởi sông nước đem lại tiềm năng phát triển nhờ việc thừa hưởng những lợi ích từ cơ sở hạ tầng chất lượng. Đây còn là mảnh đất sở hữu phong thủy cực thịnh vượng.

Ngoài ra, Sunneva Island là một trong những dự án sở hữu kiến trúc độc đáo. Dù tập trung vào xu hướng an cư cao cấp nhưng ngoài biệt thự đơn lập, song lập, Sunneva Island còn sở hữu nhiều khu nhà phố thương mại được chia thành từng phân khu riêng biệt.

Đặc biệt, đây còn là dự án nhận được sự đầu tư khủng vào hệ thống tiện ích. Bên cạnh những tiện ích nội khu chất lượng như cơ sở hạ tầng, y tế, giáo dục, vui chơi giải trí,… cư dân tại Sunneva Island còn dễ dàng tận hưởng hệ thống tiện ích ngoài khu nhờ khả năng siêu kết nối từ vị trí chiến lược.

Ngoài ra, Sunneva Island cũng là một trong số ít dự án sở hữu bến du thuyền cũng như cầu ánh sáng. Có thể nói, đây cũng là một trong những yếu tố giúp dự án này được đánh giá cao.

Hơn thế, mức giá cũng như chính sách bán cũng là điểm sáng của dự án này. Chính vì thế mà không khó hiểu khi giữa vô vàn các dự án tiềm năng ngoài kia, Sunneva Island vẫn là cái tên đầy sáng giá, là dự án được ưu ái gọi là viên ngọc quý trong bộ sưu tập bất động sản đẳng cấp của Sun Group Đà Nẵng.

Trả lời

.
.
.
.

0707.9999.68