Giá bán Shophouse Marina phong cách Santorini Đảo Thiên Đường

Giá bán Shophouse Marina phong cách Santorini Đảo Thiên Đường

Nằm cạnh bờ cát trắng dài và mặt biển trong xanh của Bãi Trào trác tuyệt tại đảo Thiên Đường, những căn Shophouse Marina phong cách Santorini đã thổi một làn gió thương mại mới tại tâm điểm đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp mới tại Phú Quốc.

TỔNG QUAN DỰ ÁN SHOPHOUSE MARINA HÒN THƠM

  • Tên dự án: Shophouse Marina Hòn Thơm
    (nằm trong quy hoạch dự án Đảo Thiên Đường Hòn Thơm, phân khu Nautical District)
  • Loại hình: nhà phố thương mại
  • Quy mô: 6,56 ha
  • Vị trí: Đảo Hòn Thơm, TP. Phú Quốc
  • Pháp lý: Đất Thương mại dịch vụ (2085)
  • Mật độ xây dựng gộp toàn khu: 35%
  • Đối tác phát triển:
    + Tư vấn kiến trúc, cảnh quan: 10 Design
    + Tư vấn hạ tầng: VCC
  • Cảm hứng kiến trúc: Santorini
  • Tổng: 235 căn Shophouse
  • Xây dựng: 3,5 -4,5 – 5,5 – 6 tầng
  • Tiêu chuẩn bàn giao: Hoàn thiện mặt ngoài, thô bên trong
Thông tin tổng quan Shophouse Marina
Thông tin tổng quan Shophouse Marina

VỊ TRÍ ĐỘC TÔN

Shophouse Marina Hòn Thơm thuộc phân khu Nautical District, dự kiến được quy hoạch nằm ở đoạn kết nối giữa bãi Trào và bãi Nam nằm ở phía bờ Tây của đảo Hòn Thơm. Với lợi thế 3 mặt tiếp giáp: khu biệt thự và boutique hotel bãi Trào, khu vui chơi giải trí Sun World Nature Park và một mặt tiếp giáp rừng nguyên sơ. Với giao thông thông suốt, du khách từ khắp đảo có thể dễ dàng tiếp cận với khu vực shophouse để mua sắm hay thưởng thức cafe/ẩm thực, ngắm cảnh biển.

Shophouse Marina phong cách Santorini có lợi thế lớn nhất khi liền kề bến cảng phồn hoa, một nơi ví như cửa ngõ giao thương của Hòn Thơm, nơi tiếp đón một lượng khách rất lớn đến với Hòn Thơm và khám phá khu vực Shophouse Marina.

Để đến được Shophouse Marina, quý khách có 3 cách:

Cáp treo Hòn Thơm
Tàu cao tốc, du thuyền hạng sang tới bến cảng
Trực thăng/chuyên cơ/thủy phi cơ tới sân đỗ chuyên cơ trên mặt nước

Shophouse Marina nằm ngay cạnh vịnh du thuyền, là nơi giao thương giữa các trục đường huyết mạch tại Đảo Thiên Đường
Shophouse Marina nằm ngay cạnh vịnh du thuyền, là nơi giao thương giữa các trục đường huyết mạch tại Đảo Thiên Đường

KIẾN TRÚC XÂY DỰNG CỦA SHOPHOUSE MARINA HÒN THƠM

Dựa theo địa hình và độ dốc khác nhau của khu vực, dự án Shophouse Marina có địa thế giật cấp giống như Sun Premier Village Primavera.

Theo đó, tính từ khu vực tiếp giáp trực tiếp với biển dịch dần vào khu vực lõi, thứ tự theo tầng cao của các căn shophouse về cơ bản lần lượt là 3,5 – 4,5 – 5, 5 – 6. Các căn shophouse 3,5 tầng sát biển có vị trí đẹp nhất sẽ có tính kết nối đặc biệt với các khu quan trọng của dự án và Hòn Thơm. Còn các căn shophouse 6 tầng sẽ tiếp giáp với rừng nguyên sinh nên hưởng trọn vẻ đẹp kì vĩ của những mảng thực vật xanh mướt nơi đây.

Biểu đồ cao độ này mang đến một lợi thế đó là tất cả hơn 90% các căn shophouse đều có ít nhất một tầng view hướng biển, còn lại là view nội khu chủ yếu có vị trí mặt tuyến phố chính. Như vậy, dù ở vị trí nào, các căn shophouse đều có ít nhất 1 trong 4 tầm view khác nhau:

View biển
View tòa nhà cánh buồm
View vịnh du thuyền
View Central District, Bãi Nam
Lợi thế cao độ và tầm view này giúp chủ nhân của các căn shophouse dễ dàng thiết kế các dịch vụ trên tầng mái tối đa trải nghiệm của du khách như bể bơi tràn, quán cà phê ngắm biển xanh thơ mông , toàn cảnh khu shophouse khoáng đạt hay bắt trọn ánh hoàng hôn huyền ảo dần buông

Xét về diện tích xây dựng, trên 60% tổng số căn có diện tích tiêu chuẩn 100 – 120m2 với mặt tiền rộng từ 7m – 9m giúp chủ nhân có nhiều sự lựa chọn trong kinh doanh và dễ dàng cho thuê. Các cung đường biển được thiết kế len lỏi trong từng dãy shophouse không chỉ giúp du khách có cơ hội được thoải mái dạo chơi gia tăng mua sắm chi tiêu mà còn tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp thiên nhiên và khí hậu trong lành mát mẻ đặc trưng của hòn đảo nhiệt đới.

CẢM HỨNG THIẾT KẾ

Kiến trúc Santorini thuộc phong cách Cycladic bắt nguồn từ Hy Lạp thể hiện triết lý nhân sinh tương hỗ, hoà hợp tuyệt vời giữa con người và thiên nhiên. Bởi có nhiều nét tương đồng với vùng biển Cyclades, Sun Group đã lựa chọn phong cách Santorini để nổi bật lên tính độc lạ nhưng vẫn giữ được những nét tự nhiên nhất cho Shophouse Marina.

Với 2 gam màu chủ đạo là xanh dương và trắng, những dãy shophouse Santorini hướng không gian mở nhìn rất bắt mắt và lịch sự trang nhã, vừa đón trọn ánh nắng mặt trời rạng rỡ và những làn gió biển mát lạnh theo vào.

HỆ THỐNG TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP

Nội khu
Vip Lounge: tiếp đón những vị khách quan trọng của Hòn Thơm bước xuống từ bến du thuyền
Bãi đỗ trực thăng trên mặt nước
Vịnh du thuyền hạng sang: tiếp đón lượng khách khổng lồ là giới tài phiệt đến với Hòn Thơm
Marina Retail
Đường dạo bộ ven biển
Club House, Đài quan sát, Bể bơi
Quảng trường
Công trình điểm nhấn: nơi dự định kiến tạo các công trình điểm nhấn có ý nghĩa tôn trọng nét tự nhiên thuần túy đưa khách hàng gần gũi với thiên nhiên nhiều hơn.

Ngoại khu
150ha rừng nguyên sinh, 2km bãi tắm
Vịnh Du thuyền
Sân đỗ trực thăng
Toà nhà Cánh buồm biểu tượng
Casino (dành cho khách Quốc tế),
Khu lặn ngắm san hô
Thuỷ cung
Khu bảo tồn cá Heo
Công viên nước Aquatopia…
Roller Coaster
Khu mua sắm, TTTM cao cấp
Bể bơi vô cực, nhà hàng Signature

Mặt bằng thông số dự án The Marina
Mặt bằng thông số dự án The Marina

GIÁ BÁN CỦA SHOPHOUSE MARINA HÒN THƠM

Giá trị thương mại của Shophouse Marina được phân tích dựa trên nhiều yếu tố khác nhau. Dựa vào đó, giá bán dự kiến của các căn shophouse sẽ dao động từ 23 tỷ – 95 tỷ.

CHÍNH SÁCH THANH TOÁN VÀ ƯU ĐÃI

Các khách hàng của dự án Shophouse Marina Hòn Thơm sẽ được hỗ trợ lãi suất đến 30 tháng.

GIÁ TRỊ SINH LỜI CỦA SHOPHOUSE MARINA HÒN THƠM

Được sự quy hoạch, phát triển bài bản từ Sun Group cùng nhiều dịch vụ, tiện ích đẳng khấp, khu shophouse có tiềm năng lớn mang lại giá trị sinh lời cao cho chủ sở hữu.

Do thuộc hệ sinh thái Đảo Thiên Đường Hòn Thơm, một hòn đảo đang được Sun Group phát triển trở thành thiên đường du lịch, vui chơi giải trí cho giới siêu giàu thì chắc chắn những căn nhà phố Marina Hòn Thơm sẽ được hưởng lợi lớn khi Sun Group hoàn thiện các dự án tại nơi đây.

Thứ hai, với quỹ đất có hạn và sự độc đáo của đảo Thiên Đường Hòn Thơm, các sản phẩm bất động sản nơi đây đều sẽ mang tính khan hiếm. Shophouse Marina là dòng sản phẩm đầu tiên mở ra cơ hội cho những nhà đầu tư đến sớm, để có trong tay một căn nhà phố vô cùng đẳng cấp với mức giá hợp lý.

Thứ ba, The Marina Hòn Thơm có tiềm năng kinh doanh lớn từ việc phục vụ cho dòng khách thượng lưu. Theo định hướng rõ ràng của Sun Group, Paradise Island sẽ phát triển thành được đảo tỷ phú nơi quy tụ những người siêu giàu tại Việt Nam và trên thế giới. Cùng với đó là rất nhiều tiện ích, dịch vụ du lịch đẳng cấp sẽ thu hút một lượng du khách dồi dào đến với nơi đây. Chắc chắn một điều rằng, chủ nhân những căn shophouse ở đây sẽ thuận lợi kinh doanh, doanh thu lớn, lợi nhuận tốt.

Dự kiến phân khu Shophouse Marina Hòn Thơm sẽ ra mắt vào vào đầu tháng 4/2022. Hiện nay, dự án đã bắt đầu đặt chỗ sớm cho nhà đầu tư quan tâm.

Trả lời

.
.
.
.

0707.9999.68