Lễ ký kết hợp tác chiến lược của Tập đoàn Hilton tại La Festa Phú Quốc

Lễ ký kết hợp tác giữa Tập đoàn Sun Group và Tập đoàn Hilton

Ngay trong ngày 19/11 buổi lễ ký kết hợp đồng quản lý tổ hợp khách sạn La Festa Phú Quốc giữa Tập đoàn Sun Group cùng Tập đoàn khách sạn Hilton đã diễn ra trang trọng tại Phú Quốc.

Sự kiện một lần nữa khẳng định chiết lý đừng trên vài người khổng lồ của tập đoàn Sun Group với mong muốn đi nhanh tiến chắc trong việc đưa du lịch Việt Nam ra với thế giới.

Tiếp nối sự thành công của những thương hiệu khách sạn quốc tế hàng đầu thế giới như Jw Marriott, New World, thị trấn Địa Trung Hải chính thức đón chào tập đoàn khách sạn Hilton, đơn vị vận hành chính thức tại tổ hợp khách sạn La Festa Phú Quốc.

Tại buổi lễ ông Alan Watts Giám đốc khu vực Châu Á Thái Bình Dương của tập đoàn Hilton đã có những chia sẻ rất lạc quan về khả năng kiểm soát dịch bệch của Việt Nam cũng như tiềm năng du lịch vượt trội của đảo ngọc Phú Quốc và đặc biệt là thị trấn Địa Trung Hải. Với vị trí đắc địa, cảnh quan thiên nhiên hùng vỹ cùng những chiến lược phát triển đồng bộ, bài bản quả tập đoàn Sun Group chắc chắn rằng ngay khi được đưa vào hoạt động khách sạn La Festa Phú Quốc sẽ là điểm đến không thể bỏ qua của du khách đảo Ngọc.

Lễ ký kết hợp tác giữa Tập đoàn Sun Group và Tập đoàn Hilton
Lễ ký kết hợp tác giữa Tập đoàn Sun Group và Tập đoàn Hilton

Đại diên tập đoàn Sun Group, bà Nguyễn Vũ Quỳnh Anh cũng đã bày tỏ sự lạc quan và tin tưởng những giá trị nghỉ dưỡng vượt trội mà tập đoàn Hilton sẽ mang tới cho mỗi du khách khi đến Phú Quốc và lựa chọn khách sạn La Festa Curio Collection by Hilton. Ngay sau buổi lễ là những phần quà đầy ý nghĩa của hai tập đoàn dành cho nhau với lời chúc về một La Festa thành công.

La Festa Curio Collection by Hilton

Khách sạn La Festa dự kiến sẽ chính thức đi vào hoạt động vào năm 2023, tổ hợp có 197 phòng và dự kiến mở của đón khách trong năm 2023.

Trả lời

.
.
.
.

0707.9999.68