The Hill – Căn hộ view biển sở hữu lâu dài đầu tiên tại Phú Quốc

Phú Quốc là một trong những thành phố tốt nhất để sống trên thế giới. Tại đảo ngọc, căn hộ The Hill thuộc Sun Grand City Hillside Residence có thể giúp nhà đầu tư vừa hưởng thụ cuộc sống vừa thu về lợi nhuận. 

The Hill - Căn hộ cao tầng view biển đầu tiên tại Phú Quốc
The Hill – Căn hộ cao tầng view biển đầu tiên tại Phú Quốc

Nơi nghỉ dưỡng thời thượng

Tạp chí International Living mới đây đã chọn ra 15 điểm đến hoàn hảo cho những người muốn nghỉ hưu ở một hòn đảo, nơi có những bãi biển tuyệt sắc và nhịp sống nhẹ nhàng. Tạp chí này đã nghiên cứu các xu hướng nghỉ hưu ở nước ngoài trong hơn 40 năm qua và đã đưa đảo ngọc Phú Quốc vào danh sách này.

Tại Phú Quốc, không chỉ có thiên nhiên tuyệt sắc được thế giới công nhận, đây còn là địa phương chưa từng có ca lây nhiễm COVID-19 trong cộng đồng.

Song song đó, các sản phẩm bất động sản ra đời đáp ứng nhu cầu “2 trong 1” đầu tư, kinh doanh và nghỉ dưỡng cũng xuất hiện nhiều hơn, đặc biệt tại Nam đảo – nơi có phường An Thới được coi là trung tâm mới của thành phố trẻ, đồng thời có hệ sinh thái tự nhiên ấn tượng, giàu sức lôi cuốn.

Phân khu cao tầng The Hill được quan tâm mạnh mẽ với tư cách một siêu phẩm căn hộ giúp chủ nhân yên tâm "nghỉ hưu" ở đảo thiên đường.
Phân khu cao tầng The Hill được quan tâm mạnh mẽ với tư cách một siêu phẩm căn hộ giúp chủ nhân yên tâm “nghỉ hưu” ở đảo thiên đường.

Gây chú ý nhất kể từ đầu 2021 là khu phức hợp Sun Grand City Hillside Residence với các tòa cao ốc trên đỉnh đồi và hàng trăm căn shophouse bên bờ biển. Trong đó phân khu cao tầng The Hill được quan tâm mạnh mẽ với tư cách một siêu phẩm căn hộ giúp chủ nhân yên tâm “nghỉ hưu” ở đảo thiên đường. Đây là dự án cao tầng đầu tiên tại Phú Quốc được quy hoạch và phát triển bởi Tập đoàn Sun Group. Đây cũng là dự án thuộc 6,2% đất đô thị sở hữu lâu dài hiếm hoi tại Phú Quốc.

Thông tin tổng quan Căn hộ The Hill – dự án Sun Grand City Hillside Residence

♦ Tên dự án: Sun Grand City Hillside Residence

♦ Vị trí: Ga đi cáp treo Hòn Thơm, trung tâm phường An Thới, thành phố Phú Quốc.

♦ Chủ đầu tư: Công ty TNHH Mặt Trời Phú Quốc (Tập đoàn Sun Group)

♦ Diện tích dự án: 16.902,3 m2 (16.9 ha)

♦ Mật độ xây dựng: 42%

♦ Quy mô: 8 tòa tháp từ 15 – 18 tầng

♦ Số lượng sản phẩm: 1.251 căn hộ + 364 căn shophouse

Pháp lý dự án: Sở hữu lâu dài

♦ Khởi công: Quý 1/2021

♦ Bàn giao (dự kiến): 06/2022

♦ Loại hình căn hộ:

  • Căn 1PN & Studio: 28 – 33m2
  • Dualkey: 47 – 58m2
  • Căn 2PN: 62 – 74,5m2
  • Căn 3PN: chỉ 8 căn VIP diện tích 96m2

Tiện ích nội khu: Hồ bơi vô cực, Sky Lounge cao 120m, công viên trung tâm,…

Vị trí “độc tôn” – Điểm tụ của mọi hoạt động du lịch, nghỉ dưỡng tại Nam đảo

Sun Grand City HillSide Residence tọa lạc ngay lõi trung tâm phường An Thới – “trái tim” du lịch, giải trí, giao thương mới của Phú Quốc. Dự án nằm trong quy hoạch của “Cổ trấn” Địa Trung Hải, bao quanh dự án là tổ hợp các công trình biểu tượng tỷ đô đẳng cấp quốc tế được phát triển bởi Tập đoàn Sun Group: Tháp đồng hồ cao 75m, Tổ hợp giải trí Central Village, Show Vortex lớn nhất Thế giới, Cầu hôn,…

4 tòa tháp thuộc phân khu The Hill đang chiếm giữ các vị trí cao nhất trên đỉnh đồi. Nhờ đó, khách lưu trú tại những tầng cao nhất các tòa H1-H2 sẽ thu trọn vào tầm mắt khung cảnh tuyệt mỹ của biển trời lam ngọc lúc bình minh hay hoàng hôn.

The Hill nằm ngay vị trí trung tâm, ngắm trọn biển trời lam ngọc và Nam Phú Quốc đang chuyển mình
The Hill nằm ngay vị trí trung tâm, ngắm trọn biển trời lam ngọc và Nam Phú Quốc đang chuyển mình

Trong khi đó, hai tòa H1-H2 của The Hill nằm về phía Bắc lại sở hữu góc nhìn hướng về các công trình biểu tượng mới của Nam đảo như ga đi cáp treo Hòn Thơm với kiến trúc đấu trường La Mã cổ đại, tổ hợp Central Village độc đáo với điểm nhấn Tháp đồng hồ cao 75m đỏ rực hay những dãy phố cổ kính và lãng mạn của Sun Premier Village Primavera đã thu hút giới mộ điệu thời gian qua.

Được xây dựng kỳ công trên địa hình sườn đồi phức tạp, các căn hộ The Hill sở hữu vị thế độc tôn “tựa sơn hướng thủy”, được tất cả khu căn hộ được xây dựng trên sườn đồi, lưng tựa núi, mặt hướng biển, thu về tầm mắt là cảnh sắc tuyệt đẹp của bờ Nam Đảo Ngọc, vừa thưởng thức ánh bình minh tươi mới hay hoàng hôn rực rỡ mỗi ngày.

Với vị trí đồi cao, Sun Grand City Hillside Residence mang đến cho chủ nhân trải nghiệm chất sống đẳng cấp từ trên cao, bầu không khí trong lành thoáng đạt, đắm mình trong bức tranh sôi động với 12 mùa lễ hội trong năm và nhịp sống mới mẻ tại Nam Phú Quốc.

Mỗi tiện ích là một tác phẩm nghệ thuật

“Không có cuộc chạy đua nào về số lượng tiện ích ở thị trấn Địa Trung Hải”, đại diện chủ đầu tư Sun Property (thành viên Sun Group) đã nhiều lần chia sẻ như vậy và khẳng định mỗi công trình ở tổ hợp này đều là một kiệt tác kiến trúc được quy hoạch và “đo ni đóng giày” cho trải nghiệm của du khách.

Hệ sinh thái đẳng cấp quốc tế của Thị trấn Địa Trung Hải
Hệ sinh thái đẳng cấp quốc tế của Thị trấn Địa Trung Hải

Khảo sát tại Phú Quốc cho thấy, hiếm dự án nào đạt tới quy mô tiện ích như thị trấn Địa Trung Hải – tổ hợp du lịch, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam do Sun Group kiến tạo tại Nam đảo. Với vị trí “tâm mạch” của thị trấn, Địa Trung Hải, những căn hộ The Hill may mắn hưởng lợi từ chuỗi tiện ích khủng nơi đây.

Khi dự kiến hoàn thiện trong năm 2022, The Hill nói riêng hay Sun Grand City Hillside Residence nói chung sẽ định vị một không gian đẳng cấp, hiện đại thu hút lớp du khách trung – cao cấp sẵn sàng chi tiêu, biết hưởng thụ.

Từ Sun Grand City Hillside Residence bước dần theo các bậc thang hướng về phía biển, du khách sẽ đến với thế giới đa sắc màu trải nghiệm của các con phố Sun Premier Village Primavera. Nơi đây, dấu ấn thị trấn cổ Amalfi được tái hiện ở từng cột trụ, lan can, các bức tượng điêu khắc, các ô cửa, bức tường nhuốm màu thời gian… thông qua kỹ thuật theming giả cổ kỳ công.

Đan xen các dãy phố là những tiểu cảnh đậm chất châu Âu, từ tàn tích Pompeii, con đường gốm sứ…cho tới Khải Hoàn Môn được tái hiện chân thực. Dọc bờ biển là dãy nhà hàng ẩm thực đa phong cách từ đồ Âu, Hải Sản Nhật cho tới Beer Club, Buffet, A la Carte…

Thêm vào đó là Cầu Hôn, Show Vortex đẳng cấp quốc tế với sức chứa khổng lồ hứa hẹn sẽ mang đến một lượng lớn du khách cho dự án.

Tiện ích chung của Sun Grand City Hillside Residence
Tiện ích chung của Sun Grand City Hillside Residence
Tháp Đồng Hồ, cầu Hôn, show Vortex
Tháp Đồng Hồ, cầu Hôn, show Vortex
Quảng trường Con Sò
Quảng trường Con Sò
Ga đi cáp treo An Thới
Ga đi cáp treo An Thới

Bên cạnh những tiện ích mặt đất, Ngay tại các tòa tháp của Hillside, chủ nhân và du khách có thể tự do trải nghiệm các tiện ích nội khu cao cấp: bể bơi vô cực và sky lounge cao nhất Phú Quốc, những dãy Shophouse khối đế, phòng tập gym, phòng tắm onsen, phòng đọc sách và phòng sinh hoạt cộng đồng,…

Sky Lounge trên đỉnh tháp
Sky Lounge trên đỉnh tháp
Hồ bơi vô cực cao nhất Phú Quốc
Hồ bơi vô cực cao nhất Phú Quốc

Phong cách kiến trúc đậm chất Địa Trung Hải

Lấy cảm hứng từ ngôi làng cổ tích miền Nam nước Ý, trên triền đồi dốc cao, Sun Grand City Hillside Residence ngập tràn những sắc màu rực rỡ, những góc phố ngập tràn hoa tươi, từ những con đường uốn lượn quanh co nối đuôi nhau ra đến biển, cho đến những bậc đá len lỏi giữa những tòa nhà,… Tất cả tái hiện rõ nét khung cảnh thị trấn Taormina với họa tiết ceramic điển hình, nơi được mệnh danh là ngôi làng đẹp nhất đảo Sicily, nước Ý với bề dày lịch sử lâu đời.

Concept nội thất chuẩn phong cách Ý

Nội thất bên trong căn hộ Hillside được tư vấn thiết kế bởi AA Corporation – nhà thi công nội thất hàng đầu Việt Nam với danh tiếng về những dự án nội thất vượt bậc thuộc lĩnh vực bất động sản nổi tiếng nhất trên thế giới, đặc biệt là các khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp như nhà hàng, cửa hàng bán lẻ sang trọng và khu dân cư; có thể kể đến như Park Hyatt, Capella Ha Noi, Ba Na Hills, RuNam Bistro…

Bên trong căn hộ được chọn lựa theo phong cách Byzantine nhẹ nhàng với gạch terrazzo mộc mạc, những bức tường vôi nhẵn với gam màu nhẹ nhàng thể hiện được nét thanh lịch sang trọng cho chủ nhân căn hộ. Những màu sắc chủ đạo cho nội thất của căn hộ The Hill như: xanh lam, xanh lá, hồng cam nhạt,…

Mục tiêu trong cách bố trí nội thất căn hộ The Hill là đảm bảo kết hợp hài hòa giữa sự tối giản trong không gian với sự thô mộc của các vật liệu gạch gốm, làm sao để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho chủ nhân ngôi nhà.

Mỗi căn hộ The Hilln chính là một “cánh cửa thần kỳ” đưa gia chủ và du khách đến miền Nam nước Ý phóng khoáng mà dịu dàng.

Căn hộ 2 phòng ngủ

Căn hộ 1 phòng ngủ

Căn Studio

Căn hộ The Hill – Đón tương lai thịnh vượng tại Phú Quốc

Từ những ưu điểm vượt trội về vị trí và chuỗi tiện ích vui chơi giải trí, đặc biệt là việc nằm sát ga đi Cáp treo Hòn Thơm, The Hill nắm giữ tiềm năng to lớn về khai thác lưu trú.

Căn hộ The Hill được bàn giao nội thất hoàn thiện với phong cách trang nhã.
Căn hộ The Hill được bàn giao nội thất hoàn thiện với phong cách trang nhã

Giá trị khác biệt The Hill mang lại cho nhà đầu tư chính là cánh cửa mở cho hoạt động kinh doanh thông qua các nền tảng như Airbnb, Luxstay.

Qua đó, chủ sở hữu có thể nghỉ dưỡng bất cứ lúc nào mà không phụ thuộc đơn vị quản lý, tự sáng tạo trong việc khai thác cho thuê. Và quan trọng là không giới hạn khi căn hộ The Hill cũng như các dòng căn hộ khác của Sun Grand City Hillside Residence là sản phẩm có quyền sở hữu lâu dài.

Việc chính thức lên thành phố, đón cơ chế thuận lợi và các tập đoàn lớn đổ bộ, Phú Quốc hội tụ thiên thời địa lợi nhân hòa cho những con sóng tăng trưởng mạnh mẽ về bất động sản, sánh vai với các đô thị đảo hàng đầu khu vực và thế giới.

Cuối tháng 3 vừa qua, Thủ tướng Chính phủ đã phê duyệt điều chỉnh cục bộ quy hoạch chung xây dựng đảo Phú Quốc đến 2030. Theo đó, 5 trên 8 điểm điều chỉnh thuộc về phường An Thới giúp bổ sung nhiều vị trí phục vụ phát triển du lịch, dịch vụ tại Nam đảo.

The Hill hưởng lợi từ nguồn khách "khủng" ghé thăm Nam Phú Quốc
The Hill hưởng lợi từ nguồn khách “khủng” ghé thăm Nam Phú Quốc

Theo KTS Hồ Thiệu Trị, Nam đảo có lợi thế tạo lập chuỗi các resort nghỉ dưỡng với tính chất khác biệt như khu đảo trong đảo siêu cao cấp, đảo Hòn Thơm với định vị trở thành một thương hiệu đảo tỷ phú như ‘Monaco phiên bản Việt’.

“Nam Phú Quốc cũng phù hợp để quy hoạch trung tâm đô thị nén, mật độ cao với đa sắc thái và năng động 24/7”, vị KTS nhìn nhận.

Với định hướng rõ ràng cùng sự tham gia của các nhà đầu tư lớn như Sun Group, tương lai của Nam đảo cũng như của thành phố Phú Quốc đang được xây đắp từng ngày với những dự án cao cấp như Thị trấn Địa Trung Hải.

Sở hữu căn hộ hướng biển The Hill tại vị thế huyết mạch của Nam Phú Quốc là lựa chọn hấp dẫn cho việc “nghỉ hưu” thông minh, đồng thời có tiềm năng sinh lợi trong tương lai.

Trả lời

.
.
.
.

0707.9999.68