Thị trường bất động sản tại khu Đông TP.HCM nóng hơn nhờ Gem Sky World

Những ngày đầu tháng 6 – 2020, Dự án khu đô thị thương mại giải trí Gem Sky World có quy mô lên đến 92,2 ha do Tập đoàn Đất Xanh đầu tư phát triển nhận được nhiều sự quan tâm từ giới đầu tư trong cả nước.

Pháp lý hoàn chỉnh và quy hoạch hiện đại, đồng bộ

Dự án Gem Sky World hiện nay đã hoàn thành đầy đủ những thủ tục pháp lý cần thiết như là quyết định phê duyệt chi tiết quy hoạch điều chỉnh 1/500 và quyết định công nhận trúng đấu giá quyền sử dụng đất…

Đại lộ vàng Gold Silk chiều dài 2km rộng 6 làn xe

Hành động này khẳng định quyết tâm của Tập đoàn Đất Xanh trong việc cho ra nhiều sản phẩm đô thị với kiểu mẫu hiện đại nhằm chinh phục được thị trường khu vực kinh tế trọng điểm phía Nam, vốn dĩ trong nhiều năm qua là đã tiếp nhận sức hút lớn của các nhà đầu tư.

Theo như đại diện của Tập đoàn Đất Xanh, dự án Gem Sky World được xác định hướng phát triển trở thành khu đô thị thương mại giải trí có quy mô lớn hàng đầu tại Long Thành. Hướng phát triển này được thể hiện rõ ràng ở chiến lược quy hoạch tiến bộ và đồng bộ từ hệ thống giao thông đến cả cảnh quan cũng như là thiết kế nhà ở.

Dự án có quy mô lên đến 92,2 ha, từ đầu năm đến nay Gem Sky World là khu đô thị thuộc một trong số những dự án lớn nhất, với hơn 4.000 sản phẩm đã cung cấp cho thị trường trong đó gồm có nhà phố thương mại nhà liên kế, biệt thự song lập và biệt thự đơn lập.

Khu đô thị này chia thành nhiều phân khu chức năng từ khu thương mại, công viên, vận động, giải trí rồi tới những sản phẩm nhà ở đáp ứng được tất cả nhu cầu về an cư, kinh doanh dịch vụ và đầu tư.

Gem Sky World được quy hoạch đồng bộ, kết nối giao thông thuận tiện

Dự án khu đô thị Gem Sky World quy hoạch theo mô hình bàn cờ nhằm mục đích có một hệ thống giao thông được kết nối liền mạch, bốn phương liên thông với nhau và đặc biệt là không có bất kì “đường cụt” nào.

Đối với giá trị lớn đó, cho dù là nhà ở, biệt thự hay nhà phố thương mại thì tất cả đều sẽ là các sản phẩm bất động sản có giá trị, dễ dàng tối ưu được lợi nhuận khi vừa ở vừa kinh doanh, góp phần tăng thu nhập, khai thác hết giá trị từ cộng đồng cư dân và các khu vực lân cận.

Một phần gần nửa diện tích của dự án được dành vào việc thiết kế cảnh quan, tiện ích cụ thể là: trường học, công viên, trung tâm y tế, đường giao thông với nhiều công trình công cộng.

Hệ thống hạ tầng kỹ thuật như là những loại cáp viễn thông, chiếu sáng đô thị, điện và hệ thống cấp thoát nước đều được thi công ngầm hóa với mục đích tạo nên một diện mạo đô thị hiện đại, văn minh.

Hệ thống giao thông linh hoạt, tâm điểm kết nối nhiều vùng

Vị trí nằm ngay xã Long Đức, huyện Long Thành, có dự án liền kề với khu văn phòng tòa nhà Quốc Hội phía Nam có quy mô lên đến 42ha, Đại học Giao Thông Vận Tải quy mô 28ha, Khu công nghiệp Long Đức mở rộng đến 292ha, Đại học Kinh tế Kỹ thuật Phương Nam với quy mô 25ha, Đại học An Ninh có quy mô 23ha.

Song song đó, dự án đã thuận lợi kết nối được tới trung tâm TP.HCM mất tầm 40 phút khi đi qua cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây và khi đi đến Vũng Tàu chỉ mất 40 phút khi qua cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu; còn khi đi đến những tỉnh miền Tây tầm 60 – 120 phút khi đi qua cao tốc Bến Lức – Long Thành.

Và Chính phủ và Đồng Nai chính thức triển khai cao tốc Dầu Giây – Liên Khương, Hương lộ 2, đường vành đai 4, Hương lộ 10… đồng thời cũng mở rộng thêm cao tốc Long Thành – Dầu Giây – TP.HCM từ 4 làn xe lên đến 10 làn xe và hoàn tất được cao tốc Bến Lức – Long Thành nhằm tạo ra nhiều tuyến kết nối như Nhơn Trạch, Long Thành, Biên Hòa, Trảng Bom. Và chắc chắn Long Thành sẽ càng là trung tâm kết nối của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Được hưởng yếu tố “đắc địa” của dự án là nằm ở vị trí cách sân bay quốc tế Long Thành khoảng 5 km. Năm 2025 sân bay sẽ hoàn thành giai đoạn 1 với sở hữu bất động sản ở đây đã một phần giúp tạo ra nhiều cơ hội kinh doanh, dự kiến trong tương lai sẽ đón 25 triệu lượt khách vào mỗi năm.

Song song đáp ứng được nhu cầu của người dân nội khu ước tính dự án có 18.000 người cùng với số lượng lớn người dân ở những khu vực lận cận.

Tối ưu hóa những tiện ích, tận hưởng toàn bộ giá trị sống chuẩn mực

Nhà điều hành đem đến kiến trúc độc lạ với “trái tim” của khu đô thị là công viên trung tâm Sky Park rộng đến 3 ha và được lấy cảm hứng từ bầu trời rộng mở. Nơi đây tụ hợp nhiều loại hình giải trí như khu thư giãn cho gia đình, khu vận động dành cho trẻ em, khu trò chơi mạo hiểm, khu giao lưu kết nối cộng đồng, quảng trường sự kiện,…

Đại lộ Gold Silk có chiều dài 2 km, rộng 34 m cùng với 6 làn xe và hai tuyến Phố Sunset và Phố Sunrise rộng đến 16 m chạy dọc theo hai bên công viên Sky Park, tập trung những tiện ích, những dãy nhà phố thương mại, nhiều dịch vụ như là ăn uống, mua sắm, giải trí sầm uất, không chỉ là phục vụ cho người dân ở Gem Sky World mà còn phục vụ cho những khu vực lân cận.

Các trục đường chính sẽ chia khu đô thị ra nhiều khu vực chức năng và nhà ở riêng biệt; từng phân khu sẽ có một công viên vệ tinh để đem đến mảng xanh gần nhất với người dân.

Tất cả đều là dự án nhà phố quy hoạch thấp tầng được phủ mảng xanh toàn bộ cùng với những tiện ích đa dạng nhằm giúp cho cư dân có cách sống resort sinh thái thượng lưu.

Từ bất kì phân khu nào, người dân đều có thể dễ dàng tiếp cận được công viên trung tâm Sky Park cùng với những công viên khác hoặc những khu vực kết nối cộng đồng như là khu thể thao ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ… Chính tại nơi đây còn có hệ thống trường học, trung tâm thương mại, cơ sở y tế và những công trình công cộng khác.

Đại diện nhà phát triển dự án khẳng định: “Đây chắc chắn là khu đô thị kiểu mẫu mang giá trị dài lâu đến toàn cộng đồng, nhằm phát triển kinh tế khu vực, đồng thời đón đầu được nhu cầu thị trường khi sân bay quốc tế Long Thành chính thức đi vào vận hành“.

Trả lời

.
.
.
.

0707.9999.68