Khách mua condotel, biệt thự tại Phú Quốc có thể thu hồi vốn trong 5 năm

Chủ đầu tư Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc cam kết lợi nhuận hấp dẫn với các dòng sản phẩm condotel và biệt thự nghỉ dưỡng tại dự án.

“Khách hàng có thể thu hồi nhanh vốn sau 5-7 năm. Lợi nhuận cho thuê condotel mỗi năm đến 700 triệu đồng hoặc gần 3 tỷ đồng với sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng”, chủ đầu tư Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc cho hay.

Con số này tính trên tỷ suất khai thác phòng ở mức trung bình 50%, thực tế có thể lên đến 80% mỗi năm với phân khúc lưu trú cao cấp, theo đại diện MIK Group.

Theo các chuyên gia bất động sản, Phú Quốc đang hưởng lợi từ đòn bẩy du lịch. Trong đó, lượng du khách hạng sang đến Phú Quốc ngày càng tăng trong bối cảnh nguồn cung nghỉ dưỡng cao cấp tại đây còn thấp so với nhu cầu thực tế. Do đó thời điểm này thị trường khá sôi động nhất là có sự hiện diện của các nhà đầu tư cá nhân.

Vẻ đẹp thiên nhiên quyến rũ khiến Đảo ngọc Phú Quốc ngày càng trở nên thu hút với du khách trong và ngoài nước

Vẻ đẹp thiên nhiên quyến rũ khiến Đảo ngọc Phú Quốc ngày càng trở nên thu hút với du khách trong và ngoài nước.

Ngoài nguồn lợi nhuận đều đặn mỗi năm, chủ đầu tư cho biết người mua bất động sản Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc cũng thụ hưởng loạt lợi ích như 15 đêm nghỉ dưỡng miễn phí tại dự án hoặc trên hệ thống khách sạn do MIKGroup phát triển trên toàn quốc, trị giá đến trăm triệu đồng.

Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc được quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế.

Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc được quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế.

Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc được vận hành bởi Mövenpick Hotels & Resorts – một trong những thương hiệu phát triển dự án hàng đầu thế giới. Đây cũng là yếu tố bảo chứng cho triển vọng đầu tư dài hạn vào các dòng sản phẩm condotel hoặc biệt thự nghỉ dưỡng của dự án.

Được phát triển bởi các thương hiệu lớn, chủ đầu tư có tiềm lực và uy tín, đơn vị quản lý vận hành quốc tế Mövenpick Hotels & Resorts, số lượng sản phẩm giới hạn… là những yếu tố thu hút nhà đầu tư quan tâm đến dự án.

Anh Trí Quân, một khách hàng chọn mua dự án chia sẻ, việc sở hữu bất động sản hạng sang tại vùng biển đẹp như Phú Quốc khiến anh cảm thấy tự hào khi giới thiệu và mời bạn bè tới thăm. Theo anh, trên thị trường hiện nay không có nhiều dự án hội tụ nhiều ưu điểm về vị trí, thiết kế, dịch vụ, đơn vị quản lý…

Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc dự kiến vận hành thử vào tháng 7/2019

Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc dự kiến vận hành thử vào tháng 7/2019

Hiện tại, chủ đầu tư Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc áp dụng các chính sách ưu đãi cho khách hàng như: hỗ trợ lãi suất 0% đến 65% giá bán căn hộ trong 10 tháng, miễn phí trả nợ trước hạn trong 12 tháng, 15 đêm nghỉ miễn phí mỗi năm, các chuyến du lịch nghỉ dưỡng cùng cam kết sinh lời 10% mỗi năm.

Ngoài ra, khi mua sản phẩm condotel bất kỳ, khách hàng cũng có cơ hội sở hữu một condotel giá gần 3,2 tỷ đồng. Chương trình áp dụng từ 2/5/2019.

Dự án đang được chủ đầu tư hoàn thiện đến những giai đoạn cuối cùng, hứa hẹn bàn giao và vận hành thử vào tháng 7 này.

Nguồn: Theo Hà Trương, báo Chuyên mục Dự án kinh doanh bất động sản (ngày 13 – 05 – 2019)

Trả lời

.
.
.
.

0707.9999.68