KIẾN TRÚC KỲ VỸ VÀ MẪU MỰC CỦA THE RESIDENCE PHÚ QUỐC

Đáp ứng mục tiêu trở thành khu nghỉ dưỡng cao cấp bậc nhất và là địa điểm du lịch hấp dẫn của Phú Quốc, The Residence Phú Quốc còn nổi bật với những đường nét được tạo tác hoàn mỹ thông qua từng cột trụ tròn hay khung cửa sổ mái vòm theo lối kiến trúc Tây Ban Nha kỳ vỹ. 

1. The Residence Phú Quốc lấy cảm hứng từ các vương triều cổ đại Tây Ban Nha

Theo dòng lịch sử, đất nước này đã trải qua nhiều thời kỳ cho đến khi các vương quốc như Aragon, Castilla, Galicia, Leon hợp nhất tạo nên Tây Ban Nha hiện đại. Nhờ sự khởi nguyên từ những dòng dõi vua chúa vương giả cuối cùng, các công trình kiến trúc nơi đây luôn mang vẻ đẹp hoàng gia lộng lẫy tách biệt với bất kỳ trường phái thiết kế khác trên thế giới. 

Lấy cảm hứng từ các vương triều Tây Ban Nha cổ đại trên , 74 căn biệt thự của The Residence Phú Quốc đã khắc họa rõ nét một Tây Ban Nha đầy kiêu sa và thịnh vượng, gồm

 VILLA LEONA – Dấu ấn hào hoa

Gồm 3 tầng và 4 phòng ngủ, diện tích sử dụng 351m2. 

Là loại biệt thự đơn lập với gam màu ấm cúng, xung quanh có hàng rào hoa tạo cảm giác tươi mới

 

VILLA CASTILLA – Lâu đài của những ước mơ

Là loại biệt thự đơn lập có diện tích sử dụng lên đến 450m2, gồm 3 tầng và 4 phòng ngủ. 

Đây là biệt thự có diện tích sử dụng lớn nhất trong dự án, thu hút với ba khung cửa sổ tạo hình mái vòm nằm ngay chính diện.

 VILLA ARAGON – Nét đẹp giản đơn

Là biệt thự song lập với 3 tầng và 4 phòng ngủ, diện tích sử dụng 270m2. 

Tuy rằng Villa Aragon có diện tích nhỏ nhất trong các loại hình của THE RESIDENCE PHÚ QUỐC, nhưng vẻ đẹp Tây Ban Nha sống trong từng đường nét ở đây chưa bao giờ kém sắc hơn bất cứ căn biệt thự nào.

 VILLA GALICIA – Vẻ đẹp kỳ vĩ

Là loại biệt thự song lập 3 tầng với 4 phòng ngủ, diện tích sử dụng 390m2. 

Không gian xung quanh Villa Galicia thoáng đãng với hàng rào hoa tím – một vẻ đẹp kỳ vĩ được cất giấu trong căn biệt thự biển này.

2. Nổi bật với kiến trúc mái vòm

Kiến trúc mái vòm là một trong những điểm nổi bật và đắt giá nhất của các căn biệt thự The Residence Phú Quốc. 

Kiến trúc mái vòm, điểm nhất kiêu sa của biệt thự The Residence Phú Quốc
Kiến trúc mái vòm, điểm nhất kiêu sa của biệt thự The Residence Phú Quốc

Đặc điểm nổi bật của lối kiến trúc này là mái vòm cong kiêu sa, tái hiện lại hình ảnh của những tòa lâu đài tráng lệ của giới hoàng gia ngày xưa. Kết hợp với hệ khung cửa được bài trí tinh tế và hàng cột tròn thẳng tắp với điểm nhấn là các chi tiết trang trí hoa lệ;… Tất cả các yếu tố trên tạo nên dấu ấn vương giả độc tôn của các căn biệt thự.

Những căn biệt thự theo lối kiến trúc Tây Ban Nha không chỉ khẳng định vị thế độc tôn mà còn thể hiện khí chất vương giả cho những ai sở hữu chúng.

Trả lời

.
.
.
.

0707.9999.68