Đô thị đảo Sun Grand City New An Thoi – Đón đầu xu hướng đầu tư tại Phú Quốc

Sự phát triển bùng nổ của hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng cao cấp tại Phú Quốc đã hình thành nhu cầu về nhà ở đầu tư kinh doanh trong khu vực được quy hoạch đồng bộ hoàn thiện. Sun Grand City New An Thoi – Dự án đô thị biển đẳng cấp chính thức ra mắt, là lời giải tỏa cơn khát nhu cầu hiện tại tại đảo Ngọc.

Sun Grand City New An Thoi được phát triển theo mô hình đô thị hiện đại, đồng bộ trên tổng diện tích rộng 35ha với 862 căn bao gồm nhà phố thương mại và nhà phố liền kề. Dự án được lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc của miền nhiệt đới Địa Trung Hải, có diện tích linh hoạt từ 100m2 đến 250m2, thiết kế 5 tầng với mặt tiền thoáng rộng, rất thích hợp cho nhu cầu vừa ở, vừa kinh doanh.

Là khu đô thị đảo cao cấp được quy hoạch đồng bộ với hệ thống tiện ích tiện nghi như khu thể thao, trường học, bệnh viện,… Cùng điểm nhấn khác biệt là hệ thống các công viên chủ đề và quảng trường âm nhạc độc đáo.

Sun Grand City New An Thoi là khu đô thị đảo hiện đại đầu tiên tại Phú Quốc
Sun Grand City New An Thoi là khu đô thị đảo hiện đại đầu tiên tại Phú Quốc

Tiềm năng kinh doanh vô hạn của Sun Grand City New An Thới

Không chỉ kiến tạo môi trường sống chất lượng, Sun Grand City New An Thoi còn là nơi thích hợp để tìm kiếm cơ hội với tiềm năng kinh doanh sinh lời. Dự án là mắc xích quan trọng kết nối tới quần thể du lịch nghỉ dưỡng tại Nam Phú Quốc cũng với vị trí tâm điểm kết nối du lịch nghỉ dưỡng Đông – Tây của Nam đảo với các điểm giao thông chiến lược Bắc-Nam.

Tiềm năng của Nam đảo Ngọc thực sự được đánh thức bởi chủ đầu tư Sun Group khi quy tụ đồng bộ những yếu tố đặc sắc nhất của điểm đến du lịch. Nơi sở hữu bãi Kem – một trong những bãi tắm đẹp nhất hành tinh đến những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp như Premier Village Phu Quoc Resort, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay,… Đặc biệt là hệ thống shophouse Sun Premier Village Primavera mang phong cách Địa Trung Hải chuẩn bị đưa vào khai thác cùng tổ hợp giải trí hàng đầu Sun World Hon Thom Nature Park và hệ thống cáp treo Hòn Thơm dài nhất thế giới.

Sự phát triển mạnh mẽ của hệ sinh thái nghỉ dưỡng, mở ra cơ hội đầu tư kinh doanh sinh lời cao. Việc hình thành một khu đô thị biển đẳng cấp như Sun Grand City New An Thoi kiến tạo nên ‘sân chơi’ xứng tầm cho những cư dân thượng lưu.

Sun Grand City New An Thoi cũng chính là điểm khởi đầu cho cuộc sống hiện đại, tiện nghi ngay tại đảo Ngọc đồng thời cũng là giải pháp ưu việt cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống thảnh thơi với hệ thống tiện ích đầy đủ, đáp ứng mọi dịch vụ sống.

Để nhận thông tin và báo giá chi tiết về dự án Sun Grand City New An Thoi, quý khách hàng vui lòng nhấc máy gọi ngay tới hotline để được tư vấn.

Trả lời

.
.
.
.

0707.9999.68